Tin HOT bóng đá sáng 10/12: Cantona “cuồng dại” vì Man City

Chủ nhật - 10/12/2017 05:30

Tin HOT bóng đá sáng 10/12: Cantona “cuồng dại” vì Man City

Bản tin bóng đá sáng 10/12: Eric Cantona tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ Man City, ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Cantona “cuồng dại” vì Man City. Eric Cantona mới đây lại tiếp tục có những lời khen cho phong cách bóng đá đẹp mắt của Man City khi nói rằng ông rất ngưỡng mộ phong cách bóng đá của Pep Guardiola. Trên kênh Eurosport, Cantona nói: “Trái tim tôi sẽ luôn đập cùng MU. Nhưng mặt khác, có một gã đầu trọc có một phong cách bóng đá khiến tôi say đắm”.

Cantona nói về derby Manchester sắp diễn ra trên kênh Eurosport

Valverde chưa nghĩ về giải pháp thay Mascherano. Sau khi Javier Mascherano cho biết đây sẽ là mùa giải cuối cùng của mình ở Barcelona, HLV trưởng Ernesto Valverde thừa nhận ông chưa có giải pháp thay thế cho tiền vệ người Argentina. “Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa và lúc này Mascherano vẫn đang đá tốt cho chúng tôi. Sự tận tâm của anh ấy khiến tôi chưa hề nghĩ về ai sẽ là người thay thế khi Javier ra đi”, Valverde bình luận.

Chelsea họp thảo luận về mục tiêu Leverkusen. Tờ Daily Mail cho biết Chelsea mới đây đã có cuộc gặp với đại diện của CLB Leverkusen để thương lượng mua tiền vệ chạy cánh người Jamaica Leon Bailey. Bailey đang thi đấu với phong độ cao và mới đây kiến tạo cả 2 bàn của Leverkusen trong chiến thắng 2-0 trước Stuttgart. Chelsea rất muốn mua Bailey trước bởi họ biết Barcelona lẫn Liverpool đều đang theo dõi cầu thủ này.

Cúp C1 hại Tottenham. HLV Mauricio Pochettino mới đây cho biết sự tập trung cao độ của Tottenham ở đấu trường Champions League đã khiến phong độ ở Premier League của họ sa sút thời gian vừa qua. “Mùa trước chúng tôi là một thảm họa ở Champions League nên mùa này rất cố gắng cải thiện hình ảnh, nhưng điều đó khiến Champions League trở thành một sự đánh lạc hướng”, Pochettino nhận xét.

Aubameyang phá kỷ lục ghi bàn Bundesliga. Pierre Aubameyang vừa trở thành tay săn bàn người châu Phi số 1 trong lịch sử Bundesliga. Bàn thắng của Aubameyang trong trận thua sốc của Dortmund trước Werder Bremen là bàn thắng thứ 97 của anh với bóng đá Đức, vượt qua kỷ lục cũ 96 bàn của Tony Yeboah.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây