Tiền đạo bị phạt vì lắc mông ăn mừng trước mặt đối thủ

Thứ tư - 26/10/2016 16:16

Tiền đạo bị phạt vì lắc mông ăn mừng trước mặt đối thủ

Tình huống hài hước diễn ra trong trận New England Revolution (đội của Lee Nguyễn) thắng Montreal Impact (đội của Drogba) với tỷ số 3-0.

 

 Kamara bị phạt thẻ vì lắc mông trước mặt đối thủ

Sau khi ghi bàn ấn định tỷ số, cầu thủ Kei Kamara quay lưng về phía khung thành đối phương, dang 2 chân, chống tay lên đầu gối và lắc mông vài cái.

Khi đi về vạch giữa sân, anh bị trọng tài rút thẻ vàng vì hành động được cho là thiếu tôn trọng đối thủ. Thực chất, điệu nhảy của Kamara rất phổ biến trong nhạc rap và R&B.

Bóng đá thế giới tuần qua có 1 số tình huống phạt thẻ vàng khá hy hữu. Trong trận Baroka FC vs Platinum Stars ở Nam Phi, cầu thủ Sipho Moeti bị phạt thẻ vì diễn trò với trái bóng.

 Moeti bị phạt thẻ vì diễn trò.

Ở tình huống tấn công bên cánh trái, anh chàng Moeti dừng bóng, làm vài động tác lắc lư nhảy múa rất bắt mắt. Thế nhưng, trọng tài lập tức thổi còi dừng trận đấu và phạt Moeti 1 thẻ vàng. Anh chàng ngơ ngác không hiểu vì sao.

Tại Na Uy, cầu thủ Dennis Agyare Antwi bị phạt vì lý do cũng hy hữu không kém. Quá phấn khích vì có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, anh chàng lao tới trước khu vực cổ động viên đối thủ, giơ hai tay lên trời ăn mừng.

Bị 1 khán giả lao xuống tấn công, Dennis mới bàng hoàng nhận ra sai lầm. Trọng tài tiến tới và trừng phạt anh chàng bằng một thẻ vàng.

 Video clip Dennis bị phạt thẻ vì ăn mừng trước mặt CĐV đối thủ.

 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây