Tiền đạo Miroslav Klose chính thức giải nghệ

Thứ tư - 02/11/2016 12:17

Tiền đạo Miroslav Klose chính thức giải nghệ

Ngày hôm qua, LĐBĐ Đức đã xác nhận tiền đạo Miroslav Klose đã quyết định treo giày ở tuổi 38. Chân sút người Đức sẽ theo đuổi sự nghiệp HLV sau khi giải nghệ.

Tiền đạo Miroslav Klose đã quyết định nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá vào ngày hôm qua ở tuổi 38. Thông tin trên đã được LĐBĐ Đức xác nhận trên trang web chính thức.

Klose giải nghệ ở tuổi 38

Cũng theo thông tin từ LĐBĐ Đức, Miroslav Klose sẽ theo đuổi sự nghiệp HLV sau khi giải nghệ. Cầu thủ này bắt đầu theo học khóa HLV trong thời gian tới. Phía LĐBĐ Đức cũng hứa sẽ dành suất trong ban huấn luyện của đội tuyển Đức cho cầu thủ 38 tuổi. Bản thân HLV J.Low đã chấp thuận kế hoạch này.

Theo báo giới Đức, thực tế, Miroslav Klose vẫn chưa muốn dừng lại. Dù vậy, anh không thể tìm được bến đỗ nào sau khi rời khỏi CLB Lazio trong mùa Hè qua. Sau vài tháng thất nghiệp, Miroslav Klose hiểu rằng quãng thời gian theo nghiệp quần đùi áo số của mình đã khép lại.

Trong sự nghiệp, Miroslav Klose đã thi đấu cho nhiều CLB như Kaiserslautern, Werder Bremen, Bayern Munich và Lazio. Tổng cộng, anh đã ghi được 232 bàn thắng sau 598 lần ra sân.

Ngoài ra, Miroslav Klose cũng là cây săn bàn vĩ đại của đội tuyển Đức. Với 71 bàn thắng, cầu thủ 38 tuổi chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG (nhiều hơn Gerd Muller 3 bàn). Bên cạnh đó, anh cũng là cầu thủ có nhiều pha lập công nhất lịch sử vòng chung kết World Cup với 16 bàn.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây