Thủ môn xuất sắc cản phá 3 quả penalty trong một trận

Thứ hai - 12/09/2016 11:10

Thủ môn xuất sắc cản phá 3 quả penalty trong một trận

Thủ môn Cammy Bell trở thành người hùng của câu lạc bộ Dundee United trong trận đánh bại Dunfermline Athletic với tỷ số 3-1 ở vòng 5 của Championship - giải hạng hai tại Scotland.

Video

Ba pha cản phá penalty của Bell

Thủ môn Bell chặn thành công 3 cú sút 11 m của cầu thủ đối phương trong một trận tại giải hạng hai Scotland diễn ra ngày 10/9.

Cammy Bell cứu thua cho Dundee United khi lần lượt cản phá 3 cú sút 11 m của Gavin Reilly, Nicky Clark và Paul McMullan.

Sau khi trận đấu tại giải hạng hai Scotland diễn ra được 9 phút, thủ môn 29 tuổi này chặn pha đá penalty của Gavin Reilly. Anh góp phần đem đến sự hưng phấn cho đồng đội. Kết quả là Dundee United mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Simon Murray.

Phút 29, Dunfermline Athletic có cơ hội san bằng cách biệt, nhưng Nicky Clark không thắng được Cammy Bell trên chấm 11 m. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Paul McMullan thất bại trước cựu thủ môn của Rangers.

Thủ môn Bell ăn mừng trong phòng thay đồ của câu lạc bộ Dundee United. Ảnh: Goal.

Trong hiệp 2, Anthony Andreu ghi cú đúp cho Dundee United ở phút 46 và 90. Xen giữa hai bàn thắng của anh là pha lập công của Michael Paton cho Dunfermline Athletic ở phút 51.

Sau khi góp phần giúp Dundee United thắng chung cuộc 3-1, Cammy Bell được người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi trên trang cá nhân đội bóng. Họ xem anh là người hùng trận đấu trên sân East End Park của Dunfermline Athletic.

Bức ảnh Cammy Bell được đăng trên trang Twitter của Dundee United kèm theo bình luận: “Vua cản phá penalty”. Anh đã giữ trái bóng được sử dụng trong trận đấu làm kỷ niệm khi có 3 pha cản phá 11m.

Cammy Bell sinh ngày 18/9/1986 tại Dumfries, Scotland. Anh từng thi đấu 46 trận cho CLB Rangers từ năm 2013 đến 2016. Anh cũng được gọi vào đội tuyển quốc gia Scotland nhưng chỉ ra sân đúng một trận diễn ra năm 2010. Sau đó, chấn thương đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của Bell và khiến anh không có cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Scotland thêm bất cứ lần nào.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây