Thắng chung cuộc 5-0, Barca đoạt siêu cúp Tây Ban Nha 2016

Chủ nhật - 21/08/2016 06:24

Thắng chung cuộc 5-0, Barca đoạt siêu cúp Tây Ban Nha 2016

Barca đánh bại Sevilla 3-0 ở lượt về siêu cúp Tây Ban Nha 2016 diễn ra trên sân nhà Nou Camp rạng sáng 18/8 (theo giờ Việt Nam), qua đó thắng chung cuộc 5-0 sau 2 lượt trận.

Barca khởi động hoàn hảo trước mùa giải 2016/17 khi đoạt danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha sau 2 lượt trận đi và về đều giành chiến thắng trước Sevilla.
Sau khi thắng 2-0 ở lượt đi trên sân của Sevilla, huấn luyện viên Luis Enrique đưa ra sân đội hình của Barca (chấm đỏ) không phải là mạnh nhất. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có sự phục vụ của Messi khi anh được mang băng thủ quân.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sevilla dồn lên tấn công và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bravo. Tuy nhiên, Barca mới là đội có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10.
Lionel Messi để lại dấu ấn với pha chọc khe kiến tạo cho Turan băng xuống dứt điểm chéo góc làm tung lưới Sevilla. Tỷ số sau hai lượt trận là 3-0 nghiêng về Barca.
Trong hiệp 1, Sevilla nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ có những cơ hội rõ nét để đánh bại thủ môn Bravo nhưng lại không thể dứt điểm thành công.
Phút 33, Sevilla được hưởng quả penalty sau khi Umtiti để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa, nhưng Vicente Iborra không thể giành chiến thắng trước thủ môn Bravo trên chấm 11 m.

 

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, Arda Turan thực hiện pha ghi bàn siêu phẩm với cú cứa lòng từ ngoài khu vực cấm địa, đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn của Sevilla không có cơ hội cản phá. Anh hoàn tất cú đúp cho Barca ở trận lượt về.
Barca nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 56. Sau quả treo bóng của Lucas Digne từ cánh trái, Lionel Messi đánh đầu ghi bàn.
Trong những phút còn lại của trận đấu, Sevilla không có bàn thắng danh dự. Họ thua 0-3 ở lượt về, qua đó thất bại chung cuộc 0-5 sau 2 lượt trận và đành chấp nhận nhìn Barca nâng siêu cúp Tây Ban Nha 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây