Tay vợt bóng bàn nam nữ có dịp so tài tại Hà Nội

Thứ tư - 31/08/2016 19:14

Tay vợt bóng bàn nam nữ có dịp so tài tại Hà Nội

Tại Giải bóng bàn tranh cúp Double Fish lần thứ nhất năm 2016, BTC không sắp xếp nội dung riêng dành cho nam, nữ mà tất cả sẽ thi đấu lẫn lộn từ 1 tới 3/9 để tìm nhà vô địch.

Sáng 31/8, tại Hà Nội diễn ra lễ công bố giải bóng bàn tranh cúp Double Fish lần thứ nhất năm 2016. Đây là giải đấu quy tụ hơn 100 VĐV đến từ 16 đội tuyển bóng bàn chuyên nghiệp trên khắp cả nước, trong đó có cả những tay vợt hàng đầu từng dự SEA Games của làng bóng bàn Việt Nam như Trần Tuấn Quỳnh, Đào Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuấn, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Thị Nga.... Đội tuyển mạnh nhất sẽ được chọn để thi đấu giải bóng bàn Double Fish tại Quảng Châu – Trung Quốc vào tháng 11/2016.

Về việc tổ chức cho VĐV nam và nữ cùng thi đấu với nhau, không phân nội dung riêng, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam Tống Đức Thuận giải thích: "Đây là mô hình mà nhiều nước trên thế giới đã tổ chức. Sở dĩ có sự trộn lẫn này cũng nhằm mục đích để các VĐV nữ khi thi đấu với các VĐV nam sẽ được cọ sát, nâng cao hơn trình độ. Bởi đặc thù khi đấu đối kháng sẽ có sự chênh lệch giữa nam và nữ”.

Cũng theo Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, đây gần như là một giải vô địch quốc gia thu nhỏ. Mong muốn của những người tổ chức chính là mang lại sân chơi cho các VĐV chuyên nghiệp Việt Nam để tăng tính cọ sát, các tay vợt được thi đấu nhiều hơn để nâng cao trình độ.

Tại giải đấu, bên cạnh những hoạt động chính, Nhà tài trợ còn tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị với tổng giải thưởng lên tới 20 triệu đồng nhằm khuấy động không khí, cổ vũ tinh thần của khán giả đến tham dự.

Giải đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 01/09 đến ngày 03/09/2016. Ban tổ chức mở cửa tự do mời người hâm mộ tới cổ vũ, theo dõi giải đấu. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây