Tay vợt Australia chửi fan khi đang thi đấu tại US Open

Thứ năm - 01/09/2016 02:07

Tay vợt Australia chửi fan khi đang thi đấu tại US Open

Bernard Tomic đã phải lên tiếng xin lỗi sau hành động đáp trả một cổ động viên bằng những lời lẽ không đúng mực ở trận đấu với Damir Dzumhur tại vòng 1 US Open.

Vốn nổi tiếng là tay vợt nóng tính, Bernard Tomic không ít lần dính vào những vụ rắc rối cả bên trong lẫn ngoài sân banh nỉ. Ở cuộc đối đầu với Damir Dzumhur tại vòng 1 US Open mới đây, Tomic tiếp tục trở thành tâm điểm của một sự cố không đáng có.

Trong lúc trận đấu đang diễn ra, tay vợt người Australia bất ngờ bị một fan khiêu khích bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Ngoài ra, theo tiết lộ từ người quản lý của Tomic sau trận, cổ động viên quá khích trên còn cho rằng, nếu thân chủ của ông có thể đi tiếp và chạm trán đồng hương Nick Kyrgios ở vòng 3, anh sẽ bị “hủy diệt”.

Bất chấp đang thi đấu, Tomic lập tức đáp trả: “Ngậm quả bóng của tao này”. Câu chửi của ngôi sao 23 tuổi lọt vào microphone và buộc trọng tài Cedric Mourier phải tạm dừng trận đấu để nhắc nhở. Dẫu vậy, tay vợt người Australia sau đó vẫn tiếp tục chửi thề.

Tomic từng nhiều lần dính vào những vụ rắc rối cả bên trong lẫn ngoài sân ban nỉ. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ sau khi nhận thất bại 1-3 trước đối thủ người Bosnia, Tomic chia sẻ. “Trước tiên, tôi xin lỗi vì đã có những lời lẽ không đúng mực. Tuy nhiên, bạn rất khó kiềm chế khi bị xúc phạm. Thật may, bầu không khí sau set 1 trở nên tốt hơn khi hắn ta rời đi”.

Tại Wimbledon cách đây chừng 2 tháng, Tomic cũng từng vạ miệng khi chỉ trích Fernando Verdasco chỉ vì đàn anh người Tây Ban Nha chậm trễ ra sân. Ở Madrid Open trước đó, tay vợt 23 tuổi cũng nhận rất nhiều tiếng la ó vì cố tình không trả giao cú phát bóng quyết định trận đấu của Fabio Fognini.

Trở lại với những trận đấu tại vòng 1 US Open, những hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam như Andy Murray, Stan Wawrinka hay Kei Nishikori đều không gặp nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp.

Bernard Tomic sinh ngày 21/10/1992 tại Stuttgart, Đức có cha là một người Croatia và mẹ mang quốc tịch Bosnia. Khi Tomic lên 3 tuổi, gia đình anh chuyển sang định cư tại Australia.

Từng được xem là tài năng đầy triển vọng của làng quần vợt Australia, người có thể kế cận lớp đàn anh đi trước như Pat Rafter hay Lleyton Hewitt song lối sống có phần bê tha và những rắc rối đời tư dần khiến Tomic đánh mất phong độ và thường bị loại sớm ở các giải đấu lớn.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây