Tại sao trọng tài không đuổi Diego Costa?

Thứ ba - 16/08/2016 00:24

Tại sao trọng tài không đuổi Diego Costa?

Trong trận đấu giữa Chelsea và West Ham vừa diễn ra vào rạng sáng nay, Diego Costa đã có tình huống phạm lỗi vô cùng nguy hiểm khi đạp thẳng gầm giày vào ống đồng thủ thành Adrian nhưng lại không phải nhận thẻ. Sau đó, tiền đạo này đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Tình huống va chạm giữa Diego Costa và Adrian diễn ra ở phút 67, khi đó Chelsea đang dẫn trước West Ham 1-0. Thủ thành của West Ham nhận bóng do đồng đội chuyền về, Costa lao vào và Adrian đã đẩy bóng sang ngang để tránh hướng cản của tiền đạo người Tây Ban Nha. Costa quyết định tung chân xoạc, nhưng bóng thì không chặn được mà gầm giày của tiền đạo Chelsea đạp thẳng vào ống đồng của đối phương.

Thủ thành Adrian lăn lộn đau đớn, trọng tài thổi phạt Costa. Camera chiếu cận cảnh cho thấy ống chân của thủ môn bên phía West Ham đỏ ửng do bị gầm giày đối phương đạp vào. Rõ ràng Costa không hề nương chân ở tình huống này, Adrian gặp may khi không bị gãy chân.

Vết bầm ở chân của Adrian sau khi bị Costa đạp

Nhưng lạ thay vị trọng tài chính của trận đấu này Anthony Taylor lại không rút thẻ cho một pha vào bóng đầy nguy hiểm. Với nhiều trọng tài, họ sẵn sàng rút thẻ đỏ cho cầu thủ phạm lỗi nguy hiểm như tình huống của Costa, song ông Taylor lại không rút thẻ dù chỉ là một thẻ vàng. Ngay cả một thẻ vàng, Costa cũng sẽ phải rời sân bởi trước đó anh đã phải nhận thẻ vàng (phút 19).

Nếu Costa nhận thẻ đỏ, chắc chắn anh không thể trở thành người hùng của Chelsea. Cầu thủ này đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues ở phút 89. Trọng tài Anthony Taylor làm việc không tốt ở trận này do mắc nhiều sai lầm. Sau trận đấu, ông cũng bị Chelsea chỉ trích do không cho Chelsea hưởng quả phạt đền ở phút 19 khi Oscar bị Reid cản ngã trong vòng cấm địa.

Trọng tài rút thẻ với Costa ở phút 19

P.S

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây