TRỰC TIẾP họp báo West Brom - MU: Mkhitaryan "bật" Mourinho công khai

Thứ sáu - 15/12/2017 18:56

TRỰC TIẾP họp báo West Brom - MU: Mkhitaryan "bật" Mourinho công khai

(Khoảng 20h30, ngày 15/12) Bị HLV Jose Mourinho chê bai, Henrikh Mkhitaryan đã công khai chỉ trích ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Lukaku "nổ súng", MU thắng nhọc Bournemouth ở vòng đấu trước

Danh sách đăng kí thi đấu của MU ở trận gặp West Brom: De Gea, Romero, Pereira, Valencia, Darmian, Tuanzebe, Young, Shaw, Blind, Rojo, Smalling, Lindelof, Jones, Matic, Herrera, McTominay, Fellaini, Lingard, Mata, Mkhitaryan, Martial, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.

Bị Mourinho "dìm", Mkhitaryan công khai chống đối

Sau khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2017/18, Henrikh Mkhitaryan bất ngờ sa sút không phanh và mất vị trí chính thức. Theo thống kê, tiền vệ người Armenia phải ngồi dự bị 7/8 trận gần nhất của MU, thậm chí không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu suốt 1 tháng trời. 

Mkhitaryan chỉ trích chiến thuật của Mourinho đã ảnh hưởng tới anh trong thời gian qua

Lí giải về quyết định gây sốc, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi cầnnhững cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí, như Daley Blind, Ashley Young, Hererera ở vị trí tiền vệ trung tâm, Zlatan Ibrahimovic ở vị trí tiền đạo cắm, Marcus Rashford đá tiền đạo thứ hai hoặc tấn công biên, chưa kể Anthony Martial, Juan Mata và Jesse Lingard.

Nếu đưa Mkhitaryan vào đội hình thì tôi sẽ phải loại bỏ một trong số các cầu thủ vừa nêu trên. Trong hoàn cảnh hiện tại, tất cả cầu thủ này đều xứng đáng được chọn vào đội hình hơn Mkhitaryan".

Mọi chuyện chưa dừng ở đó. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News,Mkhitaryan đã lên tiếng phản đối quan điểm của Mourinho và cho rằng, chính chiến thuật mà "người đặc biệt" sử dụng hiện tại đã ảnh hưởng đến phong độ của mình. 

Vừa tái xuất, Ibrahimovic lại sắp bị Mourinho "trảm"

Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa được điền tên vào đội hình xuất phát kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối. Giới chuyên môn dự đoán, phong độ thảm hại của Romelu Lukaku sẽ là thời cơ để tiền đạo 36 tuổi "ghi điểm" trong mắt HLV Jose Mourinho giữa thời điểm MU đang chật vật bám đuổi Man City tại Premier League .

Mourinho không tin tưởng vào Ibrahimovic sau quãng thời gian nghỉ thi đấu quá lâu

Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, chiến lược gia người BĐN không hề đặt niềm tin vào cậu trò cưng. Ở tuổi 36 lại vừa trở lại sau chấn thương, Mourinho cho rằng nhiệm vụ gánh vác hàng công, hoặc chí ít sắm vai phương án dự phòng cho Lukaku vẫn là quá sức của Ibrahimovic. Thậm chí, Marcus Rashford sẽ được trở lại vị trí tiền đạo cắm trong thời gian tới.

Thời gian qua, báo giới liên đưa tin MU đang nhắm tới nhiều chân sút thượng thặng ngay trong kì chuyển nhượng tháng 1 để san sẻ gánh nặng trên hàng công với Lukaku như Antoine Griezmann (Atletico), Mauro Icardi (Inter Milan) hay Paulo Dybala (Juventus).

Mourinho lại bị FA sờ gáy” vì trọng tài

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa gửi văn bản tới HLV Jose Mourinho để yêu cầu chiến lược gia người BĐN giải trình về những phát ngôn trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Man City. Cụ thể, bình luận “cầu thủ Man City dễ ngã” hay “sẽ có những sự cố xảy ra trên sân” của Mourinho được cho là gián tiếp gây ảnh hưởng tới tâm lí trọng tài chính Michael Oliver trước trận.

Vào tháng 10 năm ngoái, Mourinho cũng từng bị FA phạt cảnh cáo 50 nghìn bảng vì phát ngôn không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

Ngoại hạng Anh trước vòng 18: MU ngóng Tottenham ngáng chân Man City

Man City - Tottenham là trận chiến tâm điểm của vòng 18 Ngoại Hạng Anh .

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mourinho, bong da, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây