TRỰC TIẾP họp báo MU - Bournemouth: Chờ Mourinho phản pháo Van Gaal

Thứ ba - 12/12/2017 19:16

TRỰC TIẾP họp báo MU - Bournemouth: Chờ Mourinho phản pháo Van Gaal

(21h, 12/12) Van Gaal đã lên tiếng lối chơi tẻ nhạt của Mourinho. Liệu chiến lược gia người Bồ có phản pháo?

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại trận đấu MU - Man City

MU là đội ăn vạ nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Ander Herrera đã bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút 79. Theo ông Vua áo đen người Anh, tiền vệ của Man Utd đã cố tình ăn vạ để kiếm phạt đền sau pha va chạm với trung vệ Nicolas Otamendi của Man City.

Đây là lần thứ 2 cầu thủ của Man Utd bị phạt vì lỗi tương tự, biến họ trở thành đội bóng bị cảnh cáo do ăn vạ nhiều nhất mùa này. Trường hợp trước đó là Antonio Valencia với hành vi ngã vờ trong trận thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Tottenham hồi tháng 10.

Chờ Mourinho lý giải vụ “pizzagate 2.0”

HLV Jose Mourinho là người khởi nguồn cho vụ “pizzate 2.0” trong đường hầm Old Trafford ở derby Manchester. Thế nên, chính nhà cầm quân người Bồ là người hiểu rõ hơn ai hết những gì đã diễn ra. Theo mô tả, “Người đặc biệt” đã bị ném một chai nước và sữa vào đầu, khiến ông bước vào phòng họp báo sau trận với bộ quần áo ướt sũng.

HLV Mourinho sẽ là tâm điểm của cuộc họp báo

Có lẽ HLV Mourinho biết thủ phạm của vụ ném trộm ấy là ai. Và đó cũng là một chi tiết khiến giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Tương tự như vụ Cesc Fabregas ném pizza vào người Sir Alex ở trận đấu giữa Arsenal và MU năm 2004. Sau hơn 1 thập kỷ, "F4" mới dám lên tiếng thừa nhận rằng mình chính là thủ phạm của vụ "pizzagate 1.0".

Theo thông báo trên trang Twitter chính thức của MU, HLV Mourinho sẽ xuất hiện trong cuộc họp báo vào lúc 14h GMT (21h theo giờ Việt Nam)

Ngoại hạng Anh chia rẽ vì ẩu đả đường hầm

Vụ ẩu đả trong đường hầm ở Old Trafford giữa MU và Man City đang tạo ra hiệu ứng lớn hơn cả những gì người trong cuộc có thể tưởng tượng. Các cầu thủ, các HLV của giải Ngoại hạng Anh khác cũng bị cuốn vào cuộc chiến.

Mới nhất, HLV Paul Clement của Swansea hướng chỉ trích vào thầy trò Pep Guardiola. Theo nhà cầm quân người Anh, Man xanh đã thiếu những phép tắc lịch sự tối thiểu đối với đội chủ nhà và việc họ ăn mừng như thể vô địch là hành động đáng lên án.

Cãi lời “thầy”, Mourinho phản pháo Van Gaal?

Vài giờ trước cuộc họp báo, HLV Mourinho nhận một luồng chỉ trích từ cựu thuyền trưởng MU, Louis van Gaal. Theo lời của “Tulip thép”, lối chơi của “Quỷ đỏ” vào lúc này quá nhàm chán, thiếu khả năng đột biến và cũng không có điểm nhấn thực sự đặc sắc.

Trong bối cảnh này nếu được đặt câu hỏi, chắc chắn HLV Mourinho sẽ “nhảy dựng” lên để phản pháo lại Van Gaal. Dù vậy, có lẽ “Người đặc biệt” cũng không dám quá quyết liệt, bởi dẫu sao Van Gaal cũng là “thầy” của Mourinho. Tron giai đoạn Van Gaal dẫn Barcelona, Mourinho chính là một trợ lý của nhà cầm quân người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU: Arsenal cản trở MU đón Ozil phút chót

Arsenal mời Ozil gia hạn nhằm ngăn MU có cơ hội tự do đàm phán với anh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây