TRỰC TIẾP bóng đá Real Madrid – Alaves: Ronaldo song hành Gareth Bale

Thứ bảy - 24/02/2018 21:21

TRỰC TIẾP bóng đá Real Madrid – Alaves: Ronaldo song hành Gareth Bale

(Trực tiếp bóng đá Real Madrid – Alaves, 22h15, 24/2, vòng 25 La Liga) Real Madrid đang trên đà hồi sinh, Ronaldo cũng tìm lại hình ảnh đáng sợ nhất. Chính vì vậy, Alaves có thể là nạn nhân tiếp theo của thầy trò Zidane tại La Liga.
TRẬN ĐẤU HOT
24/02
36'
Hannover 96
0 - 0
Borussia M'gladbach
24/02
36'
Bayern München
0 - 0
Hertha BSC
24/02
6'
West Bromwich Albion
0 - 0
Huddersfield Town
24/02
7'
Liverpool
0 - 0
West Ham United
24/02
7'
Burnley
0 - 0
Southampton
Real MadridAlaves
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Real Madrid1 K. Navas 6 Nacho 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 15 T. Hernández 14 Casemiro 23 M. Kovačić 17 Lucas Vázquez 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema 11 G. Bale
Alaves1 Fernando Pacheco 4 Alexis 5 Laguardia 12 Rodrigo Ely 3 Rubén Duarte 19 Manu García 16 D. Torres 17 Alfonso Pedraza 21 H. Pérez 10 J. Guidetti 7 Rubén Sobrino

Ronaldo háo hức trở lại

Sau khi vắng mặt trận đá bù với Leganes (được cho nghỉ), chắc chắn Ronaldo sẽ trở lại sung mãn nhất ở trận tối nay. Real vừa trở lại tốp 3 (48 điểm) và phía trước là bám đuổi đánh chiếm vị trí thứ 2 của Atletico (55 điểm). Nhưng quan trọng hơn cả, HLV Zidane muốn các học trò duy trì sự hưng phấn cho đến khi tái đấu PSG vào giữa tháng 3.

Liverpool nhòm ngó Navas

Trong trường hợp Simon Mignolet rời Anfield, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Diario Gol, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018.

Kane đủ khả năng thành công tại Real

Theo đánh giá của BLV kênh Sky Sport, Jamie Redknapp, Harry Kane hoàn toàn có thể gặt hái thành công tại Real, kế thừa ngai vàng của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu. Dù vậy, Redknapp cũng thừa nhận rằng nếu Real muốn Tottenham nhả người, Harry Kane sẽ tốn của đội bóng thành Madrid rất nhiều tiền.

PSG muốn có Benzema

Theo thông tin được cả Le10Sport và AS đăng tải, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid là mục tiêu của 4 câu lạc bộ đồng hương tại giải VĐQG Pháp Ligue 1, bao gồm: Olympique Lyon, PSG, Marseille và Monaco. Được biết, Benzema gần như chắc chắn sẽ phải rời Bernabeu trong mùa hè năm nay, sau World Cup 2018.

Zidane "nịnh" Bale

HLV Zinedine Zidane khẳng định, Real không hề có kế hoạch bán Gareth Bale. Các mùa giải gần đây, tiền vệ người xứ Wales thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Vì lẽ đó, nhiều nguồn tin cho rằng Real đang chuẩn bị bán Gareth Bale. Dù vậy, HLV Zidane khẳng định: “Với tôi, Gareth Bale luôn có ảnh hưởng quan trọng đến thành công của đội bóng”.

Video tổng hợp trước trận Real Madrid - Alaves:

Lực lượng:

Real Madrid: Vắng Ramos (treo giò), Kroos, Modric, Marcelo, Vallejo (chấn thương). Asensio chưa chắc ra sân.

Alaves: Vắng Munir (treo giò), Hector, Vigaray (chấn thương).

Thông tin bên lề:

Real Madrid đã thắng tới 25 trong tổng số 31 lần chạm trán Alaves ở mọi mặt trận (hòa 3, thua 3), ghi 84 bàn và chỉ 24 lần thủng lưới. Tính riêng tại La Liga, họ cũng thắng 21/25 lần gặp đối thủ này (hòa 2, thua 2).

Real Madrid ghi được ít nhất 3 bàn trong 5 trận gần nhất chạm trán Alaves trên sân nhà trên mọi đấu trường.

Ronaldo ghi 10 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, bằng 1/3 tổng số bàn thắng suốt giai đoạn trước đó.

Mùa trước, Ronaldo không ghi bàn nào khi gặp Alaves nhưng trước đó, anh lập hattrick trong chiến thắng 4-1 của Real trước đối thủ này.

TRỰC TIẾP bóng đá Leicester City - Stoke City: Uy lực song tấu

(19h30, 24/2) Đội chủ nhà Leicester sẽ phải tiếp tục dựa vào bộ đôi Mahrez - Vardy.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây