TRỰC TIẾP Southampton - Everton: Rooney tiếp tục dự bị

Chủ nhật - 26/11/2017 19:55

TRỰC TIẾP Southampton - Everton: Rooney tiếp tục dự bị

(Trực tiếp Southampton - Everton, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Wayne Rooney dù vừa kêu gọi ủng hộ HLV tạm quyền David Unsworth nhưng anh vẫn phải tiếp tục dự bị.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
26/11
2'
Southampton
0 - 0
Everton
26/11
21:00
Udinese
? - ?
Napoli
26/11
21:00
Milan
? - ?
Torino
26/11
21:00
Genoa
? - ?
Roma
26/11
21:00
Nice
? - ?
Olympique Lyonnais

SouthamptonEverton
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Southampton44 F. Forster 21 R. Bertrand 2 Cédric Soares 17 V. van Dijk 6 W. Hoedt 8 S. Davis 11 D. Tadić 23 P. Højbjerg 16 J. Ward-Prowse 19 S. Boufal 10 C. Austin
Everton1 J. Pickford 6 P. Jagielka 3 L. Baines 4 M. Keane 43 J. Kenny 12 A. Lennon 2 M. Schneiderlin 18 G. Sigurðsson 17 I. Gueye 11 K. Mirallas 29 D. Calvert-Lewin
HOT: 1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Southampton giao bóng.

1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Southampton giao bóng.

Rooney tin Everton thay tướng sẽ đổi vận

Phát biểu trước cuộc đối đầu Southampton, tiền đạo Wayne Rooney kêu gọi các fan Everton hãy bình tĩnh và tin tưởng đội bóng con cưng sẽ thi đấu tốt dần lên dưới quyền của HLV mới David Unsworth, người tạm quyền dẫn dắt CLB này sau sự ra đi của Ronald Koeman:

"Đội bóng đã có sự thay đổi HLV và đó là một sự chuyển biến tích cực mà tôi tin rằng sẽ được thể hiện tối nay. Bạn có thể thấy điều ấy trên sân. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực để giành những điểm số cần thiết tại Premier League và sẽ leo dần lên các vị trí cao hơn trên BXH."

Tân HLV Everton - David Unsworth được Rooney đặt niềm tin sẽ thành công

3 điểm để "xua tan bóng tối"

Đã 3 trận liền tại Premier League, Southampton không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 2 thất bại ở 2 vòng đấu gần nhất (0-1 trước Burnley và 0-3 trước Liverpool). Chân sút chủ lực của "The Saints" là Manolo Gabbiadini thậm chí còn vừa trải qua kỷ niệm buồn tê tái khi cùng ĐT Italia thất bại trước ĐT Thụy Điển trong việc giành vé vớt đến Nga dự VCK World Cup 2018.

Southampton và Everton đều đang gặp ít nhiều khó khăn

Về phía đội khách, Everton vẫn đang lạc lối sau khi sa thải HLV Ronald Koeman. Đội bóng áo xanh vùng Merseyside dưới bàn tay HLV tạm quyền David Unsworth vất vả lắm mới cầm hòa được đội bét bảng Crystal Palace 2 đều cuối tuần trước ở giải Ngoại hạng Anh . Cách đây 2 ngày, tại sân nhà Goodison Park, Everton còn thua nhục nhã 1-5 trước Atalanta trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Nhưng cả Southampton và Everton có thể giải quyết những nỗi đau đó bằng việc quyết thắng tối nay khi đọ sức với nhau. Nếu giành 3 điểm, Southampton sẽ cân bằng điểm số với đội đứng thứ 9 Brighton (16 điểm). Trong khi ấy, thắng ở St. Mary's sẽ giúp Everton nhảy ít nhất 5 bậc trên BXH để chiếm vị trí đội xếp thứ 11 hiện tại là Leicester City (14 điểm) khi sẽ hơn "Bầy cáo" 1 điểm.

Tình hình lực lượng:

- Southampton: Targett chấn thương, Lemina và Pied khả năng ra sân bỏ ngỏ. Romeu bị treo giò

- Everton: Barkley, Bolasie, McCarthy, Coleman, Funes Mori. Davies và Niasse bị treo giò.

Thành tích đối đầu:

- Trong 80 lần từng gặp nhau trên mọi mặt trận, Everton thắng đến 40 trận, hòa 18 lần và chỉ thua 23 trận trước Southampton.

- Riêng trên sân nhà của mình, Southampton đã thắng 18 trận, hòa 10 lần và thua 12 trận khi đón tiếp Everton. 

Video trận Crystal Palace - Everton:

TRỰC TIẾP bóng đá Burnley - Arsenal: Quyết vặn tịt Arsenal như Ronaldo

(21h00, 26/11) Một trụ cột Burnley thề khiến Arsenal phải ức chế như Ronaldo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây