TRỰC TIẾP Brighton - Arsenal: Aubameyang "nổ súng" thổi bùng hy vọng

Chủ nhật - 04/03/2018 20:28

TRỰC TIẾP Brighton - Arsenal: Aubameyang "nổ súng" thổi bùng hy vọng

(Trực tiếp bóng đá Brighton - Arsenal, vòng 29 Ngoại hạng Anh) Arsenal chưa đầu hàng số phận khi Aubameyang kịp rút ngắn tỷ số.

TRẬN ĐẤU HOT
04/03
45'
Brighton & Hove Albion
2 - 1
Arsenal
04/03
21:30
Köln
? - ?
Stuttgart
04/03
22:15
Barcelona
? - ?
Atlético Madrid
04/03
23:00
Montpellier
? - ?
Olympique Lyonnais
04/03
23:00
Manchester City
? - ?
Chelsea

BrightonArsenal
2-1
Dunk 7'Aubameyang 43'
Murray 26'
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
BrightonRyan, Dunk, Duffy, Bong, Schelotto, Propper, Stephens, Izquierdo, Knockaert, Murray, Gross.
ArsenalCech; Koscielny, Mustafi, Kolasinac, Chamber, Xhaka, Wilshere, Iwobi, Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang.
HOT: 43

VÀO! VÀO! VÀO! Aubameyang bất ngờ có bàn thắng. Tình huống lộn xộn trong vòng cấm và "Người dơi" nhanh chân kết liễu.

Xem video
1

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Chủ nhà Brighton giao bóng trước.

4

NGUY HIỂM! Arsenal cầm bóng chắc và phối hợp nhỏ trước vòng cấm Brighton. Iwobi và Ozil vừa tung ra liên tiếp những pha dứt điểm.

Xem video
7

VÀO! VÀO! VÀO! Quả phạt góc từ cánh trái không khó của Brighton nhưng Cech để tuột bóng, Dunk ập vào dứt điểm cận thành ghi bàn.

Xem video
10

KHÔNG VÀO! Vẫn là Brighton, Gross tung cú đá rất nguy hiểm từ bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên lần này Cech đã chơi xuất sắc.

Xem video
13

Arsenal đang nôn nóng đẩy đội hình lên rất cao. Bộ đôi hậu vệ biên thường xuyên đứng bên phần sân Brighton. Đây là cơ hội tuyệt vời cho Brighton tung đòn phản công.

17

NGUY HIỂM! Đúng như cảnh báo, Arsenal vừa đối diện pha phản công cực nguy hiểm của Brighton. Izquierdo dứt điểm trúng chân hậu vệ "Pháo thủ" đi hết đường biên ngang.

Xem video
20

KHÔNG VÀO! Iwobi để mất bóng quá mạo hiểm. Hai cầu thủ Brighton ập vào và chỉ có tài năng của Cech mới cứu cho Arsenal khỏi bàn thua thứ hai.

Xem video
25

KHÔNG ĐƯỢC! Brighton đang phối hợp quá tự tin trước hàng thủ Arsenal. Schelotto và Gross vừa đột nhập vòng cấm nhưng cú đá cuối cùng lại không đủ mạnh.

Xem video
26

VÀO! VÀO! VÀO! Brighton tấn công biên đơn giản nhưng hiệu quả. Pha tạt bóng chính xác và Murray đánh đầu gọn gàng hạ gục Cech.

Xem video
29

ĐÁNH ĐẦU! Vẫn là Murray uy hiếp bởi một pha không chiến. Tuy nhiên cú đánh đầu lần này ở tư thế khó và không gây ra nguy hiểm.

Xem video
32

KHÔNG VÀO! Brighton phối hợp trong vòng cấm Arsenal như chỗ không người. Gross tung chân dứt điểm ngay sau đường chuyền bằng đầu của đồng đội.

Xem video
38

KHÔNG VÀO! Pha phối hợp đá phạt khá cầu kỳ của Brighton, có đến 2 pha động tác giả trước khi tung quả tạt khiến Cech phải vất vả cứu nguy.

Xem video
40

THẺ VÀNG! Arsenal không còn giữ được bình tĩnh. Wilshere vừa có pha vào bóng quyết liệt với Knockaert ở trung lộ và bị trọng tài rút thẻ cảnh cáo.

Xem video
43

VÀO! VÀO! VÀO! Aubameyang bất ngờ có bàn thắng. Tình huống lộn xộn trong vòng cấm và "Người dơi" nhanh chân kết liễu.

Xem video

"Pháo thủ" hiện tại tồi tệ hơn mùa trước

Arsenal vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Europa League qua đó giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Tuy nhiên, HLV Wenger đã thừa nhận thực tế phũ phàng. Trong bài phát biểu trước trận đấu, "Giáo sư" cho hay Arsenal hiện tại tệ hơn khá nhiều so với mùa trắng tay trước đó.

Arsenal phải "tàn nhẫn" với Wenger

Vấn đề lớn nhất của Arsenal hiện tại chính là HLV Wenger. "Giáo sư" người Pháp không còn thích hợp dẫn dắt đội bóng bởi tư duy cũ kỹ. Vì thế, cựu HLV Glenn Hoddle nhận định ban lãnh đạo Arsenal không nên kéo dài thêm giai đoạn khủng hoảng này. Họ cần nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Wenger để tạo ra một thời kỳ mới cho đội bóng.

Arsenal cần 500 triệu bảng để "hồi sinh"

Cựu cầu thủ Paul Merson vừa hiến kế để giúp "Pháo thủ" hồi sinh. Theo đó, chuyên gia của Sky Sports cho rằng ban lãnh đạo đội bóng phải tiếp tục chi đậm trên thị trường chuyển nhượng . Đồng thời Arsenal phải xây dựng kế hoạch dài hơi trong vòng 4 năm tới cùng tối thiểu 500 triệu bảng nâng cấp nhân sự. Cuối cùng, Merson nhận định Arsenal hiện tại đang cách xa phiên bản hoàng kim của chính Wenger 1 triệu dặm.

Thông tin lực lượng

Brighton: Sidwell và Skalak chấn thương.

Arsenal: Lacazette, Cazorla và Monreal chấn thương.

Thông tin bên lề:

Brighton đánh bại Arsenal trong 2 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG, nhưng lần cuối cùng đã cách đây 36 năm (1982, 1-0).

Trên mọi đấu trường, Arsenal đã giành chiến thắng 5 trận gần nhất trước Brighton bao gồm 2 chuyến làm khách đến sân Falmer (FA Cup 2013 và 2015, đều với tỉ số 3-2).

2 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League , Brighton đều giành chiến thắng (ghi 7 bàn). Lần cuối cùng “Seagulls” thắng 3 trận sân nhà liên tiếp tại giải đấu hàng đầu “xứ sở sương mù” đã từ tháng 9/1982).

Arsenal bất bại trong 34 trận chạm trán các đội mới lên hạng (thắng 29, hòa 5) kể từ tháng 3/2012 (thua QPR 1-2).

Felamer là SVĐ thứ 57 mà Arsenal thi đấu tại Premier League. “Pháo thủ” đã giành chiến thắng ở 50/56 SVĐ khác nhau trong quá khứ (tỉ lệ 89,3%). Chỉ có Liverpool sở hữu thành tích tốt hơn (54/58 SVĐ, tỉ lệ 93,1%).

Arsenal thua 3 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Đây là lần thứ 6, “Pháo thủ” đạt thành tích tệ hại này dưới thời Arsene Wenger.

Wenger thắng 5/7 lần chạm trán người đồng nghiệp Chris Hughton, bao gồm 4 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, Houghton đang đứng trước cơ hội trở thành người thứ 3 đánh bại “Giáo sư” tại Premier League trong màu áo 3 CLB khác nhau, sau Mark Hughes (4 CLB) and Sam Allardyce (3).

Video tổng quan trước trận Brighton - Arsenal

Brighton - Arsenal: Quyết dìm ”Pháo thủ” xuống bùn

(20h30, 4/3) Chưa bao giờ, Arsenal mong manh và dễ đánh bại như hiện tại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây