TRỰC TIẾP Arsenal - Man City: Fan "Pháo thủ" mong hoãn đại chiến

Thứ năm - 01/03/2018 23:40

TRỰC TIẾP Arsenal - Man City: Fan "Pháo thủ" mong hoãn đại chiến

(Trực tiếp bóng đá, Arsenal – Man City, 2h45, 2/3, vòng 28 Ngoại hạng Anh) Chứng kiến đội nhà thảm bại trước Man City mới đây, NHM Arsenal không muốn trận đấu diễn ra lúc này.

TRẬN ĐẤU HOT
02/03
02:45
Arsenal
? - ?
Manchester City
02/03
03:00
Las Palmas
? - ?
Barcelona

ArsenalMan City
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ArsenalDự kiến: Cech – Kolasinac, Mustafi, Koscielny, Bellerin – Wilshere, Elneny, Ramsey – Ozil, Aubameyang, Mkhitaryan.
Man CityDự kiến: Ederson – Delph, Laporte, Stones, Walker – D. Silva, Gundogan, De Bruyne – Sterling, Aguero, Bernardo Silva.

Video tổng hợp những điểm nóng trước trận Arsenal - Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh

Fan Arsenal muốn hoãn trận đấu

Tuyết đang rơi dày tại London và trận đấu có nguy cơ bị hoãn lại. Tuy nhiên, ban tổ chức sân Emirates khẳng định sẽ làm tất cả để hai đội vẫn có thể ra sân thi đấu. Trái lại, NHM Arsenal lại có suy nghĩ khác. Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để đấu Man City. Nếu trận đấu phải hoãn vì thời tiết, Arsenal là một được hưởng lợi nhiều hơn.

Fan Arsenal muốn hoãn trận đấu

Mặt cỏ sân Emirates đang được sưởi ấm để làm tan tuyết

Tuyết phủ trắng toàn bộ sân Emirates

Một cơn bão tuyết mang tên "Quái vật từ phương Đông" thổi đến từ Siberia đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sân Emirates. Điều này đang ảnh hưởng rất lớn đến việc tổ chức trận đấu giữa Arsenal và Man City vào đêm nay.

Theo thông báo từ BTC, hiện toàn bộ nhân viên tại Emirates vẫn đang nỗ lực hết khả năng để trận đấu tâm điểm sắp tới không phải hoãn lại.

Pep Guardiola lên tiếng ủng hộ Wenger

Trước thềm cuộc tái đấu giữa Arsenal vs Man City,  HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về người đồng nghiệp của mình. “Tôi muốn nói rằng, tôi thấu hiểu cảm giác của ông ấy (Arsene Wenger). Tôi giống ông ấy, bởi tôi từng trải nghiệm điều này trước đây. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy khó hiểu mỗi khi có một HLV bị chỉ trích.

Thật khó để gửi một thông điệp nào đó, bởi ai cũng biết cảm giác khi bạn thua cuộc. Những gì xảy ra lúc này, hoàn toàn có thể xảy ra với tôi trong tương lai. Chúng tôi thắng, tôi giỏi, Arsene Wenger không thắng, ông ấy không tốt”. Pep Guardiola chia sẻ.

Tình hình lực lượng:

- Arsenal: Alexandre Lacazette, Santi Cazorla và Nacho Monreal chấn thương.

- Man City: Benjamin Mendy và Fernandinho chấn thương, Raheem Sterling thể lực 50/50.

Thông tin bên lề

- Arsenal mới thắng chỉ 2/11 trận gần nhất gặp Man City, hòa 5 và thua 4.

- Man City có dớp đá sân khách trước Arsenal khi mới thắng chỉ 1/20 lần gần nhất đá tại Emirates/Highbury trong khuôn khổ Premier League , hòa 7 thua 12 và trận thắng duy nhất đến vào năm 2013.

- Man City có cơ hội trở thành đội thứ hai trong lịch sử đánh bại Arsenal 3 lần trong một mùa giải, sau  Chelsea  mùa 2005/06.

- 72 điểm sau 27 vòng của Man City là số điểm tích lũy nhiều nhất trong lịch sử Premier League sau 27 vòng của một CLB. Nếu thắng, Man City sẽ bằng tổng điểm của Arsenal ở Premier League mùa 2016/17 (75 điểm).

Arsenal – Man City: Thừa thắng vùi hoa dập ”Pháo”, tiến gần ngai vàng

(2h45, 2/3) Man City hứa hẹn lại hạ Arsenal để đến gần cúp vô địch Ngoại hạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây