Sững sờ: "Lực sỹ Popeye" tay to như đùi Roberto Carlos chán làm đàn ông

Thứ ba - 06/03/2018 18:24

Sững sờ: "Lực sỹ Popeye" tay to như đùi Roberto Carlos chán làm đàn ông

(Tin thể thao) Chàng thanh niên người Nga Kirill Tereshin tiếp tục gây choáng váng với người hâm mộ. Sau khi tiêm chất kích thích để sở hữu hai bắp tay lực lưỡng, Tereshin còn thông báo sẵn sàng chuyển giới để trở thành phụ nữ.

Chiêm ngưỡng "bắp tay Popeye" của Kirill Tereshin:

Kirill Tereshin, 21 tuổi, sống ở thành phố Pyatigorsk, vùng Starvorol Krai (miền tây nước Nga). Đây là thanh niên từng gây chao đảo mạng xã hội sau khi sở hữu hai bắp tay lực lưỡng, với đường kính xấp xỉ 61cm (đúng bằng vòng đùi của cựu danh thủ Roberto Carlos).

Kirill Tereshin có bắp tay "đột biến"

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Kirill từng bắt đầu tự tiêm chất synthol (chất kích thích cơ bắp) vào cơ thể sau khi rời quân ngũ vào mùa hè năm 2017. Hình ảnh bắp tay to như “Popeye” của Kirill từng khiến nhiều người hốt hoảng vì cách làm phản khoa học này.

"Để có được bắp tay lớn như thế, bạn sẽ phải bơm cả lít synthol vào tay. Tôi từng làm thế và có lần bị sốt tới 40 độ. Khi ấy, tôi nằm bẹp trên giường, có cảm giác như sắp chết rồi. Thế nhưng mọi chuyện cũng ổn dần lên". Kirill cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kirill tiếp tục “gây bão” sau khi đòi chuyển giới để trở thành phụ nữ. Trong những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, chàng thanh niên người Nga bất ngờ trang điểm nữ tính, khoe ngực trần, cánh tay vạm vỡ và bộ tóc giả màu vàng của mình.

Thậm chí, Kirill Tereshin còn cho biết anh sẵn sàng thực hiện những ca phẫu thuật để hoàn thành mục đích. “Tôi sẽ đến gặp bác sĩ để thay đổi khuôn mặt, ngực và tăng gấp đôi kính cỡ cánh tay của mình.”

Nhiều người cho rằng, thanh niên người Nga đang tự giết chết mình sau khi từng bơm chất synthol liên tục để tăng sự phạt triển của đường kính bắp tay lên 25,4 cm trong vòng 10 ngày.

Hình ảnh "chuyển giới" khó đỡ của Kirill Tereshin

Các bác sĩ đã từng cảnh báo synthol có thể gây ra thuyên tắc phổi, tổn thương thần kinh, nhiễm trùng, hoặc loét bên trong cơ bắp, nguy hiểm tính mạng. Mặc dù gặp nhiều hậu quả nguy hiểm như vậy, thế nhưng Tereshin nói rằng anh sẽ không dừng việc tiêm thuốc lại.

Bóng chuyền Trung Quốc: Chân dài 1m92 bật cao, ”xé vụn” hàng chắn

Kim Yeon Koung đang tỏa sáng trong màu áo của CLB Thượng Hải, Trung Quốc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây