Siêu sốc: Đội trưởng Fiorentina qua đời bí ẩn tại khách sạn

Chủ nhật - 04/03/2018 19:26

Siêu sốc: Đội trưởng Fiorentina qua đời bí ẩn tại khách sạn

Ngay trước thềm trận đấu giữa Fiorentina gặp Udinese tại vòng 27 Serie A, đội trưởng Davide Astori đã bất ngờ qua đời trong khách sạn.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất để tưởng niệm Davide Astori:

Bóng đá Italia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung vừa đón nhận tin rất sốc. Davide Astori, đội trưởng của Fiorentina đã bất ngờ qua đời trong khách sạn. Trước đó, anh và các đồng đội vẫn có sự chuẩn bị cho trận đấu trên sân Udinese tại vòng 27 Serie A.

Davide Astori vừa đột ngột qua đời

Đội bóng Fiorentina đã đưa ra thông báo chính thức. Cả nước Italia đang rất bàng hoàng trước hung tin này. Ban tổ chức Serie A cũng lập tức đưa ra quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu trong ngày Chủ nhật.

“Fiorentina rất buồn khi phải thông báo, Davide Astori, đội trưởng đội bóng đã qua đời ở tuổi 31. Chúng tôi xin được chia buồn với gia đình của Davide trước sự mất mát to lớn và đột ngột này”, đội bóng Fiorentina thông báo.

Trong khi đó, ban tổ chức Serie A cũng kêu gọi sự hợp tác của truyền thông Italia. Họ không muốn báo giới khai thác quá sâu cái chết bí ẩn của Davide Astori để làm an lòng gia đình cầu thủ xấu số.

Các cầu thủ tại Serie A cũng đã bày tỏ sự tiếc thương vô hại đối với sự ra đi bất ngờ của đội trưởng Fiorentina. “Một cầu thủ vĩ đại, thậm chí là hơn thế đã ra đi. Chúng tôi đã cùng nhau chinh chiến rất nhiều trận đấu trong màu áo Cagliari, sau đó gặp nhau ở Roma. Tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Hãy yên nghỉ nhé Davide”, Radja Nainggolan đã viết trên Instagram.

Hiện tại cảnh sát Italia đang nhanh chóng vào cuộc để giải mã cái chết đầy bí ẩn của Davide Astori, cầu thủ đã có 14 lần khoác áo đội tuyển Italia.

TRỰC TIẾP bóng đá AC Milan - Inter: Chân đá derby, tâm trí ngóng Arsenal

(2h45, 5/3) Milan sẽ gặp Arsenal giữa tuần tới và đó mới là cuộc đấu bản lề của mùa giải.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây