Sergio Ramos mang hung tin cho Real Madrid

Thứ ba - 11/10/2016 11:14
Cuộc khủng hoảng nhân sự ở Real Madrid đang trở nên trầm trọng hơn sau khi danh sách "bệnh binh" vừa bổ sung thêm hậu vệ Sergio Ramos.

Video

Highlights Albania 0-2 Tây Ban Nha

ĐT Tây Ban Nha đánh bại Albania 2-0 nhờ pha ghi bàn của Diego Costa và Nolito trong trận đấu diễn ra sáng 10/10.

Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương trong trận Tây Ban Nha thắng 2-0 trước Albania tại  vòng loại World Cup 2018 diễn ra rạng sáng 10/10 (giờ Việt Nam).

Theo Daily Mail, Sergio Ramos bị căng cơ gối và có thể xa sân cỏ trong 1 tháng. Trong thời gian ngắn tới, trung vệ 30 tuổi sẽ được tiến hành kiểm tra nhiều hơn để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Sergio Ramos đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Những pha phạm lỗi không đáng có trong vòng cấm địa của cầu thủ này khiến tuyển Tây Ban Nha và Real nhận 4 quả 11 mét gần đây.

Sergio Ramos đối mặt nguy cơ xa sân cỏ 1 tháng. Ảnh: Reuters.

Màn trình diễn của số 4 cũng khiến người hâm mộ hoài nghi. Báo AS hồi tháng trước từng phân tích đã tới lúc Real Madrid hoặc tuyển Tây Ban Nha nên đẩy Sergio Ramos lên ghế dự bị.

Cụ thể, cựu sao Sevilla thường phạm lỗi trong vòng cấm địa, "ăn" thẻ vàng quá nhiều, hay mắc lỗi chơi bóng bằng tay, phong độ sa sút và mất đi sự chính xác trong các pha chuyền dài phản công.

Song, báo Daily Mail lại có quan điểm ngược lại. Tờ báo Anh bình luận Sergio Ramos vẫn đóng vai mắt xích quan trọng nơi hàng thủ Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane. Trong bối cảnh hiện tại, số 4 rất cần cho đội bóng Hoàng gia, vốn đã mất Marcelo, Casemiro và Luka Modric.

Việc Sergio Ramos phải xa sân cỏ 1 tháng (nếu xảy ra) sẽ khiến nhân sự Real đã mỏng nay càng mỏng hơn. Điều đó chắc chắn ảnh hưởng đến màn trình diễn của "Los Blancos". Họ đã trải qua bốn trận hòa liên tục. Truyền thông Tây Ban Nha mô tả đó như cuộc khủng hoảng nhỏ.

Theo Marca, thời gian nghỉ thi đấu 1 tháng khiến Sergio Ramos ngồi ngoài trong các trận gặp Real Betis, Athletic Bilbao, Alaves, Leganes và hai trận đấu thuộc UEFA Champions League.

Ngoài ra, tuyển Tây Ban Nha sẽ không có người thủ quân trong trận gặp Macedonia (13/11) tại vòng loại World Cup 2018 và chạm trán tuyển Anh (16/11) trong trận giao hữu sau đó.

Có khả năng phải tới trận gặp Atletico (20/11) tại La Liga thì Sergio Ramos mới hồi phục và tái xuất.

Về nhân sự của Real, họ chuẩn bị chào đón hậu vệ cánh Marcelo trở lại trong trận gặp Real Betis vào cuối tuần. Tuy nhiên, tiền vệ Casemiro phải tới cuối tháng 10 mới thi đấu trở lại, còn Luka Modric cần nghỉ ngơi đến đầu tháng 11.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây