Sếp Công Vinh loại cựu SAO MU: Tậu ngay đồng hương Ronaldo

Thứ hai - 26/02/2018 23:50

Sếp Công Vinh loại cựu SAO MU: Tậu ngay đồng hương Ronaldo

Chỉ vài ngày sau khi đội bóng TP.HCM chấm dứt hợp tác với Rodrigo Possebon, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã cho trình làng tân binh Paulo Tavares từ Bồ Đào Nha.

Xem video TP.HCM trình làng tân binh Paulo Tavares: (Clip theo BongdaTV, VTVcab)

Tình hình nhân sự của đội bóng TP.HCM trước V-League 2018 đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Vừa qua, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh quyết định chấm dứt hợp tác với Rodrigo Possebon. Cựu tiền vệ MU không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên phải rời đội bóng.

Tiền vệ Paulo Tavaes (Ảnh chụp từ clip)

Để bổ sung một nhân tố mới cho hàng tiền vệ, quyền Chủ tịch Công Vinh đã phải tận dụng những mối quan hệ khi chuyển đến Bồ Đào Nha thi đấu trong quá khứ. Theo đó, TP.HCM vừa mang về một tân binh chất lượng có tên Paulo Tavaves.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ từng có thời gian thi đấu cùng Công Vinh trong màu áo Leixoes. Quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM vẫn ấn tượng với chuyên môn của Tavares nên mới quyết định đưa anh về V-League.

Ngay trong buổi chiều 26/2, Tavares đã được ra sân thi đấu khi TP.HCM giao hữu cùng Đà Nẵng chỉ sau hơn 2 ngày tập luyện. Anh được bố trí đá cặp cùng Văn Thuận trong 45 phút đầu tiên. Những ấn tượng mà Tavares để lại là khả năng di chuyển linh hoạt song còn hạn chế về thể lực.

Sếp Công Vinh mạnh tay: Cựu SAO MU không “sống nổi” ở V-League

Possebon không thể trụ lại đội bóng của Công Vinh sau 1 tháng thử việc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây