Sau Rio, Usain Bolt lại thác loạn ở London

Thứ tư - 24/08/2016 17:41

Sau Rio, Usain Bolt lại thác loạn ở London

Chỉ 48 giờ sau khi ăn chơi trong một hộp đêm tại Rio (Brazil), ngôi sao Usain Bolt tiếp tục thác loạn tại London (Anh).
Chuỗi ngày ăn chơi của Bolt vẫn chưa chấm dứt. Anh đang cho thấy bản thân không chỉ có tài, mà còn ăn chơi không hề thua kém ai.

 

Sau Rio, ngôi sao điền kinh người Jamaica tiếp tục cuộc vui trên đất London. Anh đáp chuyến bay tới đảo quốc sương mù vào trưa thứ hai.

 

Nguồn tin độc quyền của Daily Mail cho biết, Bolt sau khi chè chén ở hộp đêm Cirque le Soir đến tận 5 giờ 45 phút sáng đã kéo một số chân dài tới khách sạn của mình để tiếp tục cuộc vui.

 

Có tầm sáu cô gái tới khách sạn và đứng chờ Bolt. Sau vòng "casting" (tuyển chọn), ngôi sao đang sở hữu 9 HCV Olympic chọn ra hai người đẹp và dắt họ lên phòng của mình. 

 

Số còn lại ra về, nhưng họ rất thoải mái dù không được "chọn".

 

Hình ảnh cho thấy Bolt đã dẫn hai cô nàng vào thang máy để lên phòng.
Nhân viên phục vụ Yvett, 23 tuổi, ở Cirque le Soir cho biết địa điểm này là nơi thường xuyên lui tới của ngôi sao điền kinh người Jamaica. Trước đó, Bolt đã không tham dự lễ bế mạc Olympic ở Rio vì muốn dành thời gian để ăn mừng sinh nhật.

 

Mới hôm qua, báo chí phanh phui một vụ bê bối của Bolt, khi huyền thoại điền kinh này qua đêm với một góa phụ từng là vợ trùm băng đảng ma túy khét tiếng ở Brazil

 

Tên cô nàng là Jady Duarte. Theo báo Globo của Brazil, Bolt hoàn toàn say xỉn lúc về lại làng VĐV tầm 7 giờ sáng cùng Jady Duarte.

 

Trước đó, VĐV 29 tuổi liên tục nốc rượu và vui vẻ bên những cô nàng trong hộp đêm. Hình ảnh đăng trên Daily Mail cho thấy huyền thoại người Jamaica có những màn khóa môi rất táo bạo cùng các người đẹp ở đây.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây