Rooney, Mata bị loại khỏi đội hình MU - Man City

Thứ sáu - 09/09/2016 02:08

Rooney, Mata bị loại khỏi đội hình MU - Man City

Hai đội bóng thành Manchester hiện sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nên việc những ngôi sao như Rooney hay Mata bị loại khỏi đội hình kết hợp MU và Man City là không bất ngờ.
Cây bút Rob Dawson của trang Manchester Everning News lựa chọn 11 cầu thủ cho đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1, kết hợp giữa MU và Man City ở derby Manchester lượt đi mùa này. Ông chia sẻ, thực sự khó khăn khi lựa chọn các vị trí trên hàng công. Trong đó, thủ quân Wayne Rooney của MU chỉ là phương án dự phòng. Các cầu thủ dự bị gồm Bravo, John Stones, Otamendi, Zabaleta, Sterling của Man City, còn Juan Mata, Rooney bên phía MU.
David De Gea (thủ môn, MU): Anh không phải làm việc quá nhiều ở 3 vòng đầu Premier League mùa này, bởi bộ tứ vệ MU đang làm việc hiệu quả. Hơn nữa, những đối thủ của “Quỷ đỏ” Manchester không quá mạnh, nên De Gea khá nhàn trong các trận đấu. So với Caballero và Claudio Bravo bên phía Man City, De Gea được đánh giá cao hơn nhờ hai yếu tố gồm sự ổn định và kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Bacary Sagna (hậu vệ phải, Man City): Huấn luyện viên Jose Mourinho xếp Valencia ở cánh phải hàng phòng ngự MU, nhưng rõ ràng anh không thể so sánh được với Bacary Sagna và Zabaleta bên phía Man City. Giữa hai cầu thủ Man xanh, cây bút Rob Dawson chọn Sagna. Lý do là tuyển thủ người Pháp thi đấu vị trí này rất tốt và được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hàng đầu Premier League.
Eric Bailly (trung vệ, MU): Anh nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 8 do người hâm mộ MU bình chọn trên trang cá nhân của câu lạc bộ. Giải thưởng trên phần nào cho thấy phong độ, đồng thời là sự hòa nhập của Bailly trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. 
Vincent Kompany (trung vệ, Man City): Những mùa giải trước, anh giữ vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự Man City. Tuy nhiên, Kompany chưa một lần ra sân trong màu áo Man xanh mùa này do gặp vấn đề thể lực. Cuối tuần này, nhiều khả năng trung vệ người Bỉ trở lại để chỉ huy đồng đội khi làm khách trên sân Old Trafford ở derby Manchester lượt đi mùa giải 2016/17.
Luke Shaw (hậu vệ trái, MU): Việc tập luyện tích cực hè vừa qua đem lại lợi ích rất lớn cho hậu vệ người Anh. Trong 3 vòng đầu tiên, Luke Shaw thi đấu tốt nhờ thể lực được đảm bảo. Tuy nhiên, khả năng Shaw góp mặt ở derby Manchester đang bị nghi ngờ, bởi có thông tin Shaw dính chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển Anh.
Fernandinho (tiền vệ trung tâm, Man City): Tuyển thủ người Brazil hiện được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. Anh thi đấu trọn vẹn 270 phút trong 3 vòng đầu tiên mùa này. Fernandinho gây ấn tượng khi thực hiện trung bình 2,3 cú tắc bóng và 2 pha truy cản mỗi trận.
Paul Pogba (tiền vệ trung tâm, MU): Tuyển thủ người Pháp chịu áp lực lớn khi cần chứng tỏ xứng đáng là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới (110 triệu euro). Sau 180 phút khoác áo MU tại Premier League mùa này, Pogba đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 85,3%.
Kevin De Bruyne (cánh phải, Man City): Anh đã có 2 pha kiến tạo sau 268 phút thi đấu tại Premier League mùa 2016/17. Tuyển thủ người Bỉ cùng Sterling và David Silva tạo nên bộ ba tiền vệ giữ vai trò cung cấp bóng cho Sergio Aguero. Anh hiện sở hữu 2 pha kiến tạo sau 3 trận.
David Silva (tiền vệ công, Man City): Pep Guardiola dành những lời khen cho tiền vệ đồng hương người Tây Ban Nha. David Silva là nhạc trưởng trong lối chơi của Man City. Anh chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác trung bình tới hơn 87% và có một pha kiến tạo sau 3 trận.
Anthony Martial (cánh trái, MU): Tiền đạo người Pháp là một trong những mắt xích quan trọng trong đội hình 4-2-3-1 của MU dưới thời Jose Mourinho. Anh phát huy được những pha đi bóng kỹ thuật, tốc độ. Ngoài ra, Martial sẵn sàng tung ra những cú dứt điểm khi có khoảng trống trước khung thành đối phương.
Ibrahimovic (trung phong, MU): Ở tuổi 34, chân sút người Thụy Điển vẫn thể hiện phong độ rất cao. Anh hòa nhập rất nhanh trong màu áo MU khi ghi 3 bàn sau 3 vòng đầu tiên. Do Sergio Aguero của Man City vắng mặt do án phạt thẻ, Ibrahimovic sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công của đội hình kết hợp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây