Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất Champions League

Thứ sáu - 14/10/2016 10:20

Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất Champions League

Độc giả của hai tờ báo thể thao nổi tiếng Marca và La Gazzetta dello Sport đã chọn Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất Champions League mùa giải 2015/16.

Cristiano Ronaldo duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định trong suốt mùa giải 2015/16 tại đấu trường châu Âu. Anh có 16 lần sút tung lưới đối phương sau 12 trận để giúp Real Madrid lần thứ 11 đoạt cúp C1/Champions League mùa trước.

Đây là lý do giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha xứng đáng xếp ở vị trí số 1 cho giải thưởng cá nhân được lựa chọn bởi độc giả của hai trang báo điện tử MarcaLa Gazzetta dello Sport.

Cristiano Ronaldo được vinh danh là cầu thủ hay nhất Champions League mùa trước. Ảnh: Real Madrid FC.

Tại buổi lễ nhận giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi nhận giải thưởng này. Tôi gửi lời cảm ơn người hâm mộ, đặc biệt là cổ động viên Real Madrid và các đồng đội”.

Sự kiện được tổ chức bởi hai tờ báo MarcaLa Gazzetta dello Sport diễn ra tại Tây Ban Nha. Chủ tịch Florentino Perez và huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid cũng đến dự với tư cách khách mời.

Trong giây phút được vinh danh, Ronaldo cho hay: “Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ. Giải thưởng giúp tôi có thêm động lực tập luyện để đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Tôi muốn gắn bó với Real Madrid thêm nhiều năm nữa”.

Tổng biên tập của trang Marca Juan Ignacio Gallardo khẳng định vinh dự khi trao giải thưởng cầu thủ hay nhất Champions League mùa giải 2015/16 cho Cristiano Ronaldo. Ông Gallardo cho rằng: “Ronaldo xứng đáng được vinh danh, bởi hàng triệu độc giả đã lựa chọn chủ nhân của giải thưởng này”.

Tại Champions League mùa này, Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Anh ghi 2 bàn sau 2 trận và giúp Real Madrid xếp thứ hai bảng F khi cùng có 4 điểm như Dortmund nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +6).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây