Ronaldo khởi đầu mùa giải tệ nhất từ khi đến Real

Thứ hai - 24/10/2016 20:53

Ronaldo khởi đầu mùa giải tệ nhất từ khi đến Real

Ronaldo tiếp tục thi đấu không thành công trong trận Real đánh bại Athletic Bilbao 2-1 ở vòng 9 La Liga. Anh mới ghi 2 bàn cho đội chủ sân Bernabeu sau 6 trận mùa này.

Video

Highlights Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao

Hai pha lập công của Benzema và Morata giúp Real Madrid vượt qua Athletic Bilbao với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu.

Trang Goal giật tiêu đều “Ronaldo khởi đầu tệ nhất ở Real Madrid” để nói về phong độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa này. Sau 6 trận ở giải quốc nội, anh mới có 2 lần lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ronaldo có thành tích ghi bàn kém rất nhiều so với những năm trước.

Ở mùa giải 2014/15, Ronaldo ghi tới 13 bàn sau 6 trận. Mùa trước, anh có 5 lần lập công sau 6 trận đầu tiên. Rõ ràng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ không tốt. Trong trận mới nhất gặp Athletic Bilbao, anh cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rất thuận lợi.

Ronaldo tạm xếp thứ 34 trong danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này. Ảnh: Goal.

Sau 9 vòng đấu, tiền đạo số một của Real Madrid bị Messi của Barca bỏ xa trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới. Hiện Ronaldo xếp đồng hạng thứ 34, trong khi Messi dẫn đầu với thành tích ghi 7 bàn, còn Luis Suarez có 6 lần sút tung lưới đối phương.

Trang Goal còn tiết lộ thêm thống kê đáng buồn về phong độ của Cristiano Ronaldo. Trong 4 trận gần đây diễn ra trên sân Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha không ghi bàn nào cho Real Madrid. Ngoài ra, hiệu quả rê bóng của anh cũng rất thấp chỉ đạt 20%.

Trong khi Ronaldo thi đấu không đúng phong độ, tân binh Morata lại gây ấn tượng với huấn luyện viên Zidane. Ở buổi phỏng vấn sau trận gặp Athletic Bilbao, vị thuyền trưởng Real Madrid khẳng định: “Morata sẽ thi đấu nhiều hơn, nhưng mọi người cần kiên nhẫn. Chúng tôi tiếp tục làm việc cùng nhau, và cậu ấy sẽ có số phút thi đấu như những cầu thủ khác”.

Ở trận tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu, Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền kiến tạo của Isco. Đội khách gỡ hòa nhờ công của Sabin Merino ngay trong hiệp 1.

Benzema rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata ở phút 74. Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây