Ronaldo 1 vợ, 4 con: "Vợ bạn" hấp dẫn nhất châu Âu vẫn “xin chết”

Thứ sáu - 24/11/2017 13:36

Ronaldo 1 vợ, 4 con: "Vợ bạn" hấp dẫn nhất châu Âu vẫn “xin chết”

Dù đã có chồng cầu thủ nhưng siêu mẫu người Albania – Erjona Sulejmani, người từng được bình chọn là CĐV nữ hấp dẫn nhất tại VCK Euro 2016 vẫn đang thầm thương trộm nhớ ông bà 4 con Cristiano Ronaldo – ngôi sao của Real Madrid.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Ronaldo trong trận derby thành Madrid ở vòng 12 La Liga:

Cristiano Ronaldo vừa lập cú đúp trong đại thắng 6-0 của Real Madrid tại đảo Síp trước APOEL Nicosia nhằm giúp siêu sao người Bồ giải tỏa áp lực khi anh đang gặp phải nhiều sức ép với chỉ 1 bàn có được tại La Liga mùa này.

Ronaldo vừa được bạn gái Georgina Rodriguez hạ sinh đứa con gái đầu lòng kháu khỉnh

Gia đình Ronaldo cũng vừa đón thêm một thành viên mới khi cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hạ sinh cho anh đứa con gái có tên Alana Martina, đứa con thứ 4 mà siêu sao 32 tuổi có được sau 3 đứa con đầu nhờ người đẻ thuê.

CR7 có lẽ sẽ cảm thấy vui hơn nữa khi biết tin mình đã lọt vào “mắt xanh” của Erjona Sulejmani – cô nàng thuộc giới WAG (vợ & bạn gái cầu thủ) từng được bình chọn là fan nữ hấp dẫn nhất trên các khán đài VCK Euro 2016 ở Pháp hè năm ngoái.

Nét đẹp đến nao lòng triệu người của Erjona Sulejmani khi đên cổ vũ chồng mình tại ĐT Thụy Sĩ ở Euro 2016

Siêu mẫu 30 tuổi đã có một cậu con trai kháu khỉnh cùng người chồng Blerim Dzemaili - một tuyển thủ Thụy Sĩ đang chơi bóng ở Serie A

Sulejmani năm nay 30 tuổi, cô là siêu mẫu người Albania và chính là vợ yêu của Blerim Dzemaili, tiền vệ 31 tuổi người Thụy Sĩ đang chơi bóng tại Ý cho Bologna. Cô nàng catwalk với gương mặt khả ái và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh này này rất hâm mộ Victoria Beckham và luôn coi “bà xã” của Becks làm hình mẫu lí tưởng để noi theo.

Erjona Sulejmani và chồng - tiền vệ người Thụy Sĩ Blerim Dzemaili đã kết hôn được hơn 2 năm

Erjona Sulejmani từng tiết lộ không phải chồng mình mà chỉ có một cầu thủ khiến cô cảm thấy không thể chối từ bất kỳ điều gì, chính là siêu sao của Real Madrid: Cristiano Ronaldo. Nàng WAG người Algeria từng thừa nhận CR7 là cầu thủ “quyến rũ nhất thế giới”.

Ronaldo được vợ đồng nghiệp thầm thương trộm nhớ

Trong một cuốn tự truyện của mình, Sulejmani còn tiết lộ gây sốc: “Các cầu thủ chủ yếu không quan hệ tình dục trước trận đấu. Nhiều người trong số họ thường thủ dâm.”

Erjona Sulejmani rất thích diện những bộ bikini thả dáng trên biển

Quả đúng là "Gái một con, trông mòn con mắt" 

Siêu mẫu 30 tuổi người Albania đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình

Cô thậm chí còn nói rằng mình “chưa từng mơ kết hôn với một cầu thủ nào”, ấy vậy mà định mệnh run rủi khiến giờ đây siêu mẫu này lại là vợ của tiền vệ Blerim Dzemaili và trở thành một trong những nàng WAG hấp dẫn nhất châu Âu.

Barca săn ”bom tấn”: Messi chê Ozil, chỉ kết Coutinho 120 triệu bảng

Messi phản đối Barca chiêu mộ Ozil tháng Giêng tới, muốn CLB mua Coutinho.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây