Real vỡ òa vụ Harry Kane, quyết “hốt” cả Neymar 200 triệu euro

Thứ bảy - 11/11/2017 13:28

Real vỡ òa vụ Harry Kane, quyết “hốt” cả Neymar 200 triệu euro

Chủ tịch Perez sẵn sàng siêu cải tổ hàng công Real Madrid, Harry Kane và Neymar là hai mục tiêu hàng đầu.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Real thắng Las Palmas vòng 11 La Liga:

Real Madrid đang chơi rất không tốt ở mùa này, từ La Liga cho đến Champions League. Việc hàng công sa sút là một trong những lý do hàng đầu kéo “Kền kền trắng” đi xuống. Bale, Ronaldo và Benzema mới chỉ có tổng cộng 4 bàn thắng ở La Liga sau 11 vòng đấu, con số không thể tin được.


Kane muốn tới Real

HLV Zidane và chủ tịch Perez đều lo lắng với chất lượng tuyến đầu, cùng nhau lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn để nâng cấp khả năng tấn công. Chân sút Harry Kane được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất thèm khát thời gian qua.

Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ người Anh đều là Vua phá lưới Premier League. Mùa này anh cũng chơi cực hay với 13 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường. Real dự tính hỏi mua Kane hè 2018, trong khi Tottenham hét giá tới 200 triệu euro.

Một tin vui đến với các CĐV Real, theo tờ Don Balon, Harry Kane đã nói chuyện với HLV Mauricio Pochettino rằng anh ấy muốn gia nhập sân Bernabeu. MU cũng bày tỏ sự quan tâm nhưng tiền đạo 24 tuổi ngại phải đối đầu với Tottenham, nhắm ra nước ngoài thi đấu.

Song song với việc theo sát Harry Kane, Real còn tích cực đàm phán vụ Neymar . Theo dự tính, hè 2019 mới là thời điểm nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League chính thức rước “tiểu Pele” nhưng trước tình hình Ronaldo, Benzema, Bale tuột dốc, họ phải hành động sớm.

Neymar mới đây trong phòng họp báo sau trận Brazil thắng Nhật Bản 3-1, đã bật khóc khi nói về rắc rối ở PSG. Siêu sao này khẳng định hạnh phúc ở PSG, những mâu thuẫn như lời đồn với HLV Emery hay đồng đội Cavani là không có. Nhưng những giọt nước mắt tuôn rơi nói điều ngược lại.


Real đẩy mạnh vụ Neymar

Vài ngày trước, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, chủ tịch Perez đã gặp cha Neymar để nói chuyện tương lai. Vị tỷ phú ngành xây dựng cũng đã duyệt chi số tiền 200 triệu euro nhằm chiêu mộ Neymar, theo nguồn tin từ tờ Marca.

Việc Real theo đuổi Neymar được cả đội ủng hộ. Thủ quân Sergio Ramos vừa dành cho đài phát thanh Cadena Ser một cuộc phỏng vấn độc quyền khi đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trong đó, anh nói sẽ mua Neymar ngay lập tức nếu có quyền.

“Neymar có thể đem lại sự khác biệt và nếu có quyền tôi sẽ mua anh ấy ngay lập tức”. Nhưng tại sao tiền đạo người Brazil lại không trực tiếp chuyển đến Bernabeu? Ramos lý giải: “Có thể với anh ấy, chuyển tới PSG dễ dàng hơn so với đi thẳng tới Real Madrid . Tuy nhiên, chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ hay nhất, và Neymar là một trong số đó”.

Real “bật đèn” vụ Hazard, Chelsea mua SAO Bayern 50 triệu bảng

Real Madrid đã mở chiến dịch đưa Eden Hazard khỏi Chelsea.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây