Real toan tính đấu Barca: Tam tấu “BBC” hay Ronaldo độc chiến?

Thứ bảy - 16/12/2017 16:38

Real toan tính đấu Barca: Tam tấu “BBC” hay Ronaldo độc chiến?

Dư luận Madrid đang tranh luận gay gắt xem ở trận Siêu kinh điển gặp Barcelona, Real Madrid có nên tái hợp bộ ba "BBC", gạt bỏ Benzema hay cho Ronaldo đá cắm một mình.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Karim Benzema trước Al Jazira ở Club World Cup

Cristiano Ronaldo dù phong độ có thế nào vẫn sẽ chắc chắn có một vị trí trong đội hình xuất phát của Real Madrid khi họ chạm trán Barcelona ở trận Siêu kinh điển gặp Barcelona ngày 23/12. Nhưng một câu hỏi khác là ai sẽ đá cùng Ronaldo để Real có hiệu quả tấn công?

Bale hay Isco? Câu hỏi được Marca đặt ra để khảo sát độc giả

Hai tờ báo thân Madrid là AS và Marca đã khơi lên cuộc tranh luận rất sôi nổi giữa các Madridista. Tờ Marca có bài viết: “El Clasico có nên có Bale?”. Bài viết cho rằng với việc Gareth Bale gần đây thi đấu trở lại và có phong độ tốt, khi Bale đá El Clasico sẽ phải có một cầu thủ đá chính phải hy sinh. Nhưng Bale đã không đá cùng Ronaldo và Karim Benzema từ tháng 4/2017, trong thời gian anh liên tục chấn thương thì Isco đã chiếm vị trí.

Marca tạo một cuộc khảo sát trực tuyến, và kết quả cho thấy 17% độc giả chọn Isco đá chính và Bale dự bị, 12% chọn Bale đá chính còn Isco dự bị, những 62% chọn cả 2 cùng ra sân và bỏ Karim Benzema, 2% chọn cả hai vào sân và “thí” Toni Kroos, và 7% chọn cả hai vào sân và một cầu thủ khác phải ra ngoài.

Nói đến Benzema, vị trí của tiền đạo người Pháp đang bị chỉ trích nặng nề nhất trong số các cầu thủ Real. Trong năm 2017 Benzema ghi có 14 bàn, trong khi có 14 chân sút khác đã ghi bàn nhiều hơn cựu tiền đạo của Lyon. Tuy nhiên Benzema có được sự ủng hộ của HLV Zinedine Zidane, người thẳng thắn tuyên bố sẽ bảo vệ Benzema “tới chết”.

Cũng trên tờ Marca, ký giả Frederic Hermel chia sẻ một góc nhìn khác về Benzema. “Nếu loại bỏ Benzema, trước hết phải phế bỏ Zidane. Nhưng Zidane không phải người thiên vị Benzema, khi mà Ancelotti và Benitez đều đã xếp Benzema đá chính. Đơn giản vì Benzema là dầu nhớt để động cơ của nhóm ‘BBC’, hay đôi lúc là cá nhân Ronaldo luôn được bôi trơn”, Hermel viết.

Benzema là cầu thủ đang bị fan Real muốn đuổi khỏi đội hình nhất

“Zidane hiểu rõ những tiền đạo như Benzema bởi ông đã từng thi đấu với một kiểu tiền đạo như vậy. HLV Aime Jacquet dùng Stéphane Guivarc'h đá cắm cho ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 và dù Guivarc'h chẳng ghi bàn, nhiệm vụ của Guivarc’h là giữ bóng và làm tường cho Zidane tấn công. Một tiền đạo không nhất thiết phải ghi bàn nếu anh ta phù hợp với lối đá của toàn đội”.

Nhưng không chỉ có việc có hay không dùng Bale & Benzema, tờ AS còn có bài viết chia sẻ quan điểm rằng Ronaldo nên là tiền đạo duy nhất của Real. “Sức mạnh của hàng tiền vệ là lý do Real đã chiến thắng Barcelona ở Siêu cúp TBN mùa này, nhưng một hàng tiền vệ 3 người là không đủ để chặn một mình Messi chứ chưa nói tới các tiền vệ giỏi khác của Barca”, AS bày tỏ.

Siêu kinh điển: Đấu Barca, Real - Ronaldo coi chừng nguy cơ bị treo giò

Real có một nguy cơ lớn phải đối mặt khi tham dự giải FIFA Club World Cup 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây