Real áp đảo Barca trong đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga

Thứ tư - 24/08/2016 01:47

Real áp đảo Barca trong đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga

Dù có chiến thắng 6-2 trước Betis nhưng chỉ có hai ngôi sao của Barcelona góp mặt trong đội hình hay nhất vòng 1 La Liga do tạp chí Goal bình chọn, trong khi con số của Real là 4.
Đội hình hay nhất vòng 1 La Liga theo bình chọn của Goal.
Thủ môn Fernando Pacheco (Atletico Madrid 1-1 Alaves): Phong độ xuất sắc của Pacheco giúp CLB mới lên hạng giành được một điểm quý giá ngay trên sân Vicente Calderon.
Hậu vệ Dani Carvajal (Sociedad 0-3 Real Madrid): Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở lại với những gì tốt nhất sau chấn thương ở trận chung kết Champions League. 
Hậu vệ Raphael Varane (Sociedad 0-3 Real Madrid): Trong khi Pepe còn chưa có thể lực tốt nhất, HLV Zinedine Zidane buộc phải đặt niềm tin vào Varane. Cầu thủ sinh năm 1993 đã không làm ông thầy người đồng hương thất vọng với màn trình diễn vô cùng chắc chắn ở trận mở màn mùa giải.
Hậu vệ Victor Diaz (Celta Vigo 0-1 Leganes): Vòng 1 La Liga chứng kiến sự trỗi dậy của hàng loạt tân binh. Cú sốc tiếp theo thuộc về Leganes với chiến thắng tối thiểu trước CLB xếp thứ 6 mùa trước Celta Vigo. Victor Diaz chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 Tiền vệ Casemiro (Sociedad 0-3 Real Madrid): Ngôi sao người Brazil cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và trở thành vị trí không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.
Tiền vệ Kevin Prince Boateng (Valencia 2-4 Las Pamas): Ngôi sao người Ghana tỏa sáng với một bàn thắng giúp đội bóng tân binh đè bẹp Valencia ngay tại thánh địa Mestalla.
Tiền vệ Lucas Perez (Deportivo 2-1 Eibar): Cầu thủ sinh năm 1988 là người ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm cho Deportivo ở trận mở màn mùa giải mới.
Tiền vệ Franco Vazquez (Sevilla 6-4 Espanyol): Franco Vazquez là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3, qua đó mở màn cho cuộc lội ngược dòng kịch tính của nhà ĐKVĐ Europa League trước đội bóng xứ Catalan.
Tiền đạo Luis Suarez (Barcelona 6-2 Betis): Ngôi sao người Uruguay tiếp tục cho thấy phong độ "hủy diệt" ở mùa giải năm nay khi ghi đóng góp 1 cú hat-trick giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành trọn 3 điểm trước Real Betis. Đây cũng là cú hat-trick thứ tư trong 6 trận gần nhất của cựu cầu thủ Liverpool.
Tiền đạo Gareth Bale (Sociedad 0-3 Real Madrid): Không Ronaldo cũng chẳng sao, đã có Gareth Bale gánh vác trọng trách ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia. Siêu sao người xứ Wales mở màn mùa giải mới bằng một cú đúp vào lưới Real Sociedad.
Tiền đạo Lionel Messi

(Barcelona 6-2 Betis): 

Messi cũng không chịu kém cạnh đồng đội Suarez khi đóng góp 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo vào chiến thắng đậm đà của Blaugrana ở trận đầu ra quân.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây