Real Madrid ngậm trái đắng vì James Rodriguez

Thứ hai - 10/10/2016 08:13

Real Madrid ngậm trái đắng vì James Rodriguez

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ James Rodriguez cho Inter Milan với giá 85 triệu euro trong mùa hè vừa qua.

Thế nhưng, vụ chuyển nhượng này đã không diễn ra suôn sẻ sau khi ngôi sao người Colombia từ chối chuyển tới Italy thi đấu. Phải tới hôm nay tờ báo rất có uy tín La Gazzetta dello Sport mới tiết lộ thông tin này.

Với Inter, họ đang có sự chuyển biến mạnh mẽ sau khi đổi chủ đầu tư. Việc tập đoàn Suning nắm quyền điều hành đội bóng giúp nhà cựu vô địch Serie A được rót tiền mạnh mẽ để thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng.

James Rodriguez nằm trong tầm ngắm của Inter.

Lần lượt Joao Mario (40 triệu euro), Antonio Candreva (22 triệu euro), Ever Banega và Gabigol (27,5 triệu euro) đều cập bến sân Meazza. Tham vọng của tập đoàn Trung Quốc trong việc xây dựng lại hình ảnh một Inter hào hùng chưa dừng lại.

Chủ tịch Zhan Jindong của tập đoàn Suning thậm chí đã thuyết phục Real Madrid bán James Rodriguez cho họ. Và sau nhiều cuộc thương thảo, báo La Gazzetta cho biết Real đã "đồng ý" bán ngôi sao người Colombia với giá 85 triệu euro.

Hai năm trước, "Los Blancos" chi 80 triệu euro để mua cầu thủ này từ AS Monaco. Dù vậy, James Rodriguez từ chối rời Real Madrid. Anh tuyên bố: "Tôi muốn ở lại với CLB".

James Rodriguez trong năm đầu tiên khoác áo Real Madrid đã bùng nổ ấn tượng. Anh ghi 17 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng sau đó, mọi chuyện bắt đầu diễn biến theo chiều hướng ảm đạm dần. Anh không được ra sân thường xuyên vào cuối mùa năm ngoái.

Việc Zinedine Zidane lên nắm quyền chỉ đạo Real cũng ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của James Rodriguez.

Zidane thích dùng Casemiro trong hệ thống ba tiền vệ cùng với Luka Modric và Toni Kroos. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, báo chí Tây Ban Nha đồn thổi Isco và James Rodriguez nằm trong danh sách những cầu thủ bị đặt lên thị trường chuyển nhượng để đem bán.

Gần đây, cựu sao AS Monaco bắt đầu hồi sinh khi để lại tác động mạnh mẽ lên lối chơi Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo anh sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Real.

Nếu Casemiro hồi phục chấn thương, James Rodriguez chắc chắn bị đẩy lên ghế dự bị.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây