Real Madrid công bố thu nhập kỷ lục trong năm qua

Chủ nhật - 09/10/2016 03:16

Real Madrid công bố thu nhập kỷ lục trong năm qua

Mặc dù đang có phong độ không được tốt, CLB Real Madrid vẫn chứng tỏ vị thế của mình trên bản đồ bóng đá thế giới bằng số doanh thu rất lớn đạt được mùa giải 2015/2016.

Theo trang web chính thức của CLB, Real Madrid đã đút túi 620 triệu euro trong năm vừa qua, tăng khoảng 7,4% so với mùa giải 2014/2015. Qua đó, "Kền kền trắng" đã vượt mặt 2 đại kình địch Barcelona (khoảng 612 triệu euro) và Manchester United (570 triệu euro), chính thức trở thành CLB có mức thu nhập lớn nhất thế giới.

Real Madrid đang chứng minh họ là CLB số một thế giới.

Được biết, sở dĩ doanh thu của Real Madrid tăng đột biến như vậy là do dòng tiền vào rất lớn từ những danh mục đầu tư trong năm vừa qua. Theo thống kê từ bảng cân bằng tài chính, số tiền luân chuyển trong CLB đã lên đến 211,5 triệu euro (tăng 102,6 triệu), con số kỷ lục của CLB. Rất có thể danh hiệu vô địch Champions League đã tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế của CLB.

Hơn thế nữa, hàng loạt chi phí hoạt động của Real Madrid trong năm vừa qua cũng được khấu trừ, những khoản tiền dự phòng cho rủi ro trong tương lai cũng đã được hoàn tất.

Tuy nhiên, lượng lợi nhuận của CLB hoàng gia Tây Ban Nha lại có phần giảm sút hơn so với thường kỳ năm ngoái. Theo báo cáo tài chính, Real Madrid đã thu về 43,3 triệu euro (kém hơn 12,6%) sau khi trả 96 triệu euro tiền nợ.

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid sẽ tiến hành một cuộc họp đại hội đồng thường niên vào ngày 23/10 tới đây để công bố báo cáo kết quả kinh doanh chính thức cũng như chuẩn bị cho những khoản đầu tư mới để tiếp tục đi lên trong lĩnh vực kinh tế.

Dự đoán doanh thu của Real Madrid vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh ở mùa giải 2016/2017 nếu họ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, điều mà chưa đội bóng nào làm được.

Những bản hợp đồng bán áo đấu và bản quyền cũng sẽ là mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Perez trong năm tới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây