Pogba muốn cùng MU thống trị Premier League

Thứ năm - 18/08/2016 15:39

Pogba muốn cùng MU thống trị Premier League

Tân binh của Manchester United, Paul Pogba, mới đây cho biết anh đã sẵn sàng cho mùa giải mới và tuyên bố sẽ cùng MU trở thành đội bóng số 1 Premier League.

Sau cả một mùa hè với rất nhiều đồn đoán từ giới truyền thông, tiền vệ Paul Pogba cũng đã chính thức đầu quân cho MU. Cầu thủ người Pháp kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford sau khi đã cùng ĐTQG giành ngôi Á quân tại VCK Euro tổ chức trên quê nhà.

Cũng chính vì thương vụ chuyển nhượng kéo dài, cùng với đó là thời gian nghỉ ngơi quá lâu sau Euro mà Pogba mới có rất ít thời gian tập luyện với đội bóng mới. Trận đấu đầu tiên của MU tại Premier League, Pogba cũng không góp mặt, một phần vì anh phải nhận án treo giò từ mùa giải trước với Napoli và cũng vì cầu thủ người Pháp chưa có thể lực tốt nhất.

Tuy nhiên, Pogba nhiều khả năng sẽ được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận gặp Southampton thứ sáu tới. Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng cho biết anh đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford.

“Bạn phải hỏi HLV”, Pogba phát biểu trên tờ Manchester Evening News. “Nhưng tôi cảm thấy rất tốt và tôi cũng đã tập luyện được 10 ngày rồi. Tôi rất ổn”.

Paul Pogba cũng cho biết anh đã quen với việc phải quay trở lại thi đấu sau những mùa hè phục vụ ĐT Pháp: “Tôi đã quen dần với chuyện này. Thời còn ở Juve, tôi phải tham dự World Cup 2 năm trước, và 3 năm trước là World Cup U20. Thế nên tôi đang rất ổn. Tất cả chỉ xoay quanh vấn thể lực, và tôi cũng đã tập luyện cả kì nghỉ vừa rồi”.

Nếu được ra sân trong trận tiếp Southampton trên sân Old Trafford, Pogba sẽ có màn ra mắt lần thứ hai với các CĐV MU sau lần đầu tiên vào năm 2011. Sau mùa giải đó, cầu thủ người Pháp đã dứt áo ra đi vì không được Sir Alex trọng dụng và điểm đến của anh là Juventus.

Sau 4 năm, Pogba trở lại MU với giá chuyển nhượng kỉ lục. Ảnh: manutd.com

Sau 4 năm, Pogba hiện đã là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, và MU đã phải chi ra tới 89 triệu bảng để đưa anh trở lại Old Trafford. Đây là mức phí chuyển nhượng kỉ lục cho một cầu thủ, phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Gareth Bale khi cầu thủ người Xứ Wales chuyển từ Tottenham tới Real Madrid.

Tuy nhiên, Pogba cho rằng anh không cảm thấy áp lực trước mức phí chuyển nhượng kỉ lục của mình mà chỉ muốn cùng MU trở lại vị thế đội bóng hay nhất nước Anh.

“Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng. Tôi thậm chí còn không nghĩ gì về vụ chuyển nhượng. Nó đã diễn ra rồi, và giờ tất cả đã ở lại phía sau. Giờ tôi chỉ muốn vô địch Premier League mà thôi”.

“Tham vọng của tôi luôn luôn phải là số 1, và phải trở thành người xuất sắc nhất. Thế nên, nhiệm vụ của chúng tôi là phải giành chức vô địch. Chúng tôi muốn quay trở lại Champions League bởi đó là nơi chúng tôi thuộc về”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây