Pogba, Bailly thân thiết trong buổi tập trước vòng 3 NHA

Thứ tư - 24/08/2016 10:03

Pogba, Bailly thân thiết trong buổi tập trước vòng 3 NHA

Bộ đôi tân binh đắt giá của MU nhanh chóng tìm được điểm chung và liên tục cười đùa trong buổi tập trước trận đấu gặp Hull City ở vòng 3 Premier League.
Ít ngày sau chiến thắng thuyết phục trước Southampton, Mourinho cùng các học trò đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân KC của Hull City ở vòng ba giải Ngoại hạng. 

 

Bộ đôi tân binh da màu của MU, Eric Bailly và Paul Pogba gắn với nhau như hinhg với bóng trong buổi tập. Cả hai sẽ là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Mourinho trong thời gian sắp tới.
Chuyến hành quân xa nhà sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn bởi cũng tại KC, Hull City đã bất ngờ hạ gục nhà ĐKVĐ Leicester với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là "Bầy hổ" thi đấu thăng hoa mà chẳng cần đến HLV trưởng. Không chỉ dừng ở đó, CLB mới lên hạng còn đánh bại Swansea 2-0 ngay tại Liberty và trở thành một trong bốn đội bóng giành trọn vẹn 6 điểm qua hai vòng đấu.
Mourinho đánh giá cao khả năng của Memphis Depay và tuyên bố sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan ở mùa giải năm nay.
Bộ đôi người Tây Ban Nha, Ander Herrera và Juan Mata chăm chỉ selfie mọi lúc mọi nơi. Mata với nỗ lực của mình đã gây ấn tượng đặc biệt với Mourinho và chiếm một suất chính thức bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, cơ hội ra sân của Herrera không được đảm bảo kể từ khi Pogba trở về Old Trafford.
Phil Jones cũng đối mặt với tương lai mù mịt. Báo chí Anh tiết lộ, những chấn thương liên tục khiến trung vệ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Anh sắp phải tìm bến đỗ mới ngay trong hè này. 
Trái ngược với đồng đội người Anh, Eric Bailly đang có tương lai rộng mở tại Old Trafford. Với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần thông minh, cầu thủ 22 tuổi được Rio Ferdinand so sánh với đội trưởng lừng danh Nemanja Vidic.
HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận đấu vào cuối tuần: "Tham vọng của MU sẽ gặp trở ngại lớn nếu chúng tôi để mất điểm ở những vòng đấu đầu tiên. Vì vậy, không ai được phép chủ quan".
Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Anh nằm trong số ít những tài năng trẻ được Mourinho giữ lại trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đã có đến 7 cái tên phải rời Old Trafford gồm Varela, McNair, Donald Love, Adnan Januzaj, James Wilson, Borthwick- Jackson và Tyler Blackett.
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton, Pogba và Fellaini nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của MU cuối tuần này.

Hôm qua (23/8) là kỷ niệm tròn 10 năm Michael Carrick ra mắt người hâm mộ MU. Chia sẻ về lão tướng 34 tuổi, Mourinho cho biết: "Carrick đã có một thập kỷ gắn bó với CLB. Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ rất hữu ích cho tôi vào thời điểm này".

 

Ibrahimovic đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi sở hữu 3 pha lập công chỉ sau 2 vòng đấu.
Đồng đội vỗ tay tán thưởng Eric Bailly sau khi anh hoàn thành bài tập.
Trong một diễn biến khác, thủ thành Claudio Bravo đã có mặt tại sân bay Manchester để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của Man City.
Lịch thi đấu vòng 3 giải Ngoại hạng (Giờ Việt Nam).
Bảng xếp hạng Premier League sau hai vòng đầu tiên.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây