Phớt lờ Pogba, MU tăng lương kỷ lục cho De Gea

Thứ ba - 03/04/2018 10:30

Phớt lờ Pogba, MU tăng lương kỷ lục cho De Gea

Man Utd lên kế hoạch trói chân David De Gea bằng mức lương kỷ lục đối với một thủ môn.

Truyền thông Anh tiết lộ, Man Utd đã chuẩn bị cho David De Gea một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đi kèm với đó là mức thu nhập cao thứ hai tại sân Old Trafford: 350.000 bảng mỗi tuần, chỉ kém số tiền Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần).

BLĐ "Quỷ đỏ" rất tự tin vào khả năng trói chân thành công thủ thành người Tây Ban Nha. Bản giao kèo mới dự kiến sẽ được ký kết ngay trước VCK World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6 tới.

"Họ muốn De Gea có thể thoải mái thi đấu tại World Cup mà không cần phải bận tâm về tương lai của mình. Đây cũng là động thái của BLĐ MU nhằm tuyên bố David sẽ không đi đâu cả", một nguồn tin thân cận cho biết.

De Gea sẽ có thu nhập tương cao thứ 2 tại sân Old Trafford.

Thu nhập hiện tại của De Gea đã nằm trong top với 210.000 bảng mỗi tuần. Nếu đồng ý ký hợp đồng với MU, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ, trong đó có cả Paul Pogba . Tiền vệ người Pháp chỉ có thu nhập 275.000 bảng mỗi tuần kể từ khi trở lại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, mức thu nhập này hoàn toàn xứng đáng với những gì De Gea đang thể hiện. Cựu sao Atletico duy trì phong độ ổn định trong nhiều năm qua. Mùa giải 2017/18, De Gea giữ sạch lưới 16 trên 31 trận và đang dẫn đầu cuộc đua giành Găng tay vàng giải Ngoại hạng.

Năm 2015, De Gea từng suýt trở thành người của Real nhưng do trục trặc về giấy tờ vào phút cuối, thương vụ này đã không xảy ra. Trở lại Anh, thủ thành sinh năm 1990 đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Manchester United và đảm nhận vị trí số 1 trong khung gỗ "Quỷ đỏ" từ đó đến nay.

Bộ đôi sao Đức vỗ tay thán phục pha cứu thua ngoạn mục của De Gea De Gea nhận màn chúc mừng từ phía đối thủ sau tình huống cản phá cú sút hiểm hóc của Julian Draxler.

  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây