Pep Guardiola đánh giá Bournemouth cao hơn MU

Chủ nhật - 18/09/2016 21:54
Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định Bournemouth (chứ không phải MU) mới là đối thủ gây ra nhiều khó khăn nhất cho Man City mùa giải này.

Hôm qua, Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vùi dập Bournemouth với tỷ số 4-0. Chiến thắng này đã giúp Man “xanh” duy trì thành tích 5 trận toàn thắng và tiếp tục dẫn đầu ở Premier League với 15 điểm tuyệt đối.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Bournemouth

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ đánh giá Bournemouth là đối thủ khó khăn nhất mùa giải này. Không hiểu vô tình hay cố ý, ông thày người Tây Ban Nha lại hạ thấp MU, đội bóng vừa thua Man City với tỷ số 1-2 ở vòng đấu trước.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Bournemouth là đối thủ khó khăn nhất chúng tôi chạm trán ở mùa giải này. Họ sử dụng khá nhiều bóng dài. Trong khi đó, lối chơi pressing của chúng tôi lại chưa thực sự hoàn hảo. Man City chỉ có thể chiến thắng nhờ phẩm chất tuyệt vời của các cầu thủ. Tôi hạnh phúc với chiến thắng này”.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng dành lời ngợi khen đặc biệt cho De Bruyne, cầu thủ thi đấu rất hay trong thời gian qua. Ông nói thêm: “De Bruyne là cầu thủ rất giỏi. Anh ấy có thể làm được mọi thứ.

Khả năng đọc trận đấu, di chuyển cũng như thể lực của cậu ấy đều rất ấn tượng. Khi có bóng, De Bruyne biết khi nào chuyền ngay, khi nào dẫn bóng… Tôi thực sự hạnh phúc khi sở hữu cậu ấy. Trong số các cầu thủ tôi huấn luyện, có lẽ chỉ có Messi xuất sắc hơn thế”.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây