Paul Pogba: "Hạnh phúc là khi được chơi cho United"

Thứ bảy - 20/08/2016 10:58

Paul Pogba: "Hạnh phúc là khi được chơi cho United"

"Hạnh phúc" là từ Pogba dùng để miêu tả cảm xúc của mình sau trận đấu đầu tiên cùng MU sau 4 năm xa cách.

Paul Pogba vừa có màn ra mắt cùng Manchester United kể từ khi hoàn thành vụ chuyển nhượng kỷ lục từ Juventus. Ngôi sao người Pháp thi đấu khá ấn tượng giúp "Quỷ đỏ" dễ dàng đánh bại Southampton 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi hai thất bại liên tiếp trước "The Saint" trên sân nhà Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, Pogba tự hào cho biết: "Tôi đã trở về nhà. Còn gì hạnh phúc hơn khi giúp MU giành chiến thắng ở ngay trận đấu đầu tiên. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra suôn sẻ, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện phong độ và tiếp tục dành tặng người hâm mộ những chiến thắng".

"Dù đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng tôi cảm thấy đôi chân của mình đang hoạt động tốt. MU có khởi đầu khá chậm nhưng chúng tôi đã thi dấu dễ dàng hơn sau bàn mở tỷ số của Ibrahimovic", tiền vệ người Pháp nói thêm.

Pobga nhận được sự cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ tại sân Old Trafford đêm qua.

103 lần chạm bóng, 4 cú sút, tạo ra 2 cơ hội, tung ra 71 đường chuyền với độ chính xác 85% là những đóng góp Pogba trong lần tái xuất tại Old Trafford. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi, ngôi sao sinh năm 1993 còn nhiều lần khiến đối thủ khổ sở bằng những pha rê dắt ở tốc độ cao vô cùng khéo léo.

Đồng quan điểm với Pogba, "Người hùng" Ibrahimovic cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của MU trong trận đấu ngày hôm nay: "Tôi cảm thấy hài lòng sau hai trận thắng liên tiếp và bản thân đã có 3 pha lập công. MU là CLB sinh ra để giành chiến thắng".

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng dành những lời khen có cánh cho bộ đôi tân binh có chung người đại diện Mino Raiola: "Tôi không thể hạnh phúc hơn. Đẳng cấp của Ibra là không phải bàn cãi. Trong khi đó, Pogba cũng cho thấy sự tiến bộ qua từng ngày".

Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Southampton, MU đã có 6 điểm, qua đó tạm thời duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận đấu sớm nhất ở vòng hai Premier League.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây