Nữ VĐV xinh đẹp nhưng "đen" nhất Olympic 2018: Hỏng đủ đường

Thứ sáu - 23/02/2018 18:36

Nữ VĐV xinh đẹp nhưng "đen" nhất Olympic 2018: Hỏng đủ đường

(Tin thể thao, tin Olympic) VĐV Elise Christie đang được mạng xã hội gọi là VĐV đen đủi nhất của kỳ Olympic 2018 vì một loạt những thất bại lẫn tai nạn xảy ra.

Video Elise Christie đen đủi ở nội dung 500m:

Elise Christie là một VĐV trượt băng tốc độ người Scotland và đã từng đoạt tới 10 HCV ở các giải vô địch châu Âu lẫn 3 HCV giải Vô địch Thế giới. Thế nhưng tại Olympic mùa Đông 2018, cô có lẽ là VĐV đen đủi nhất của kỳ đại hội.

VĐV Elise Christie gặp đủ điều không may ở Olympic 2018 dù là một nhà VĐV châu Âu và Thế giới

Christie bắt đầu dự giải ở nội dung 500m, và ngay ở vòng loại cô đã phá kỷ lục Olympic khi về đích với thời gian 42.872 giây. Nhưng chỉ vài phút sau Choi Min-Jeong của Hàn Quốc đã phá kỷ lục của Christie với thời gian nhanh hơn 0.002 giây.

Ở tứ kết nội dung 500m, Elise Christie giành lại kỷ lục Olympic với thời gian 42.703 giây, nhưng ở bán kết lại là Choi Min-Jeong phá vỡ kỷ lục của cô. Christie vẫn về thứ hai ở phần thi bán kết, nhưng ở chung kết cô trong lúc thi đấu đã bị ngã khi giày trượt của VĐV Yara Van Kerkhof đập trúng tay cô. Christie đang dẫn đầu rốt cuộc về thứ 4 và chẳng được huy chương nào, còn Van Kerkhof được HCB.

Bước sang thi đấu nội dung 1.500m, Christie dẫn đầu vòng loại nhưng ở bán kết đã bị loại khi không may va chạm với VĐV Li Jinyu. Tai nạn khiến cô phải vào viện điều trị chấn thương ở mắt cá bên phải, và khả năng dự nội dung sở trường 1.000m của cô bị đặt dấu hỏi.

Rốt cuộc Christie đã kịp dự vòng loại nội dung 1.000m, nhưng vận đen chưa chịu buông tha. Cô ngã ngay ở ngã rẽ đầu tiên của cuộc thi khiến cuộc đua phải bắt đầu lại từ đầu. Ở lần thi thứ hai, cô về nhì và giành quyền vào tứ kết, nhưng bị đau và phải nhờ HLV dìu ra ngoài. Lúc này, các trọng tài quyết định truất quyền thi đấu Christie vì cho rằng cô đã xô ngã đối phương dẫn đến hai cú ngã.

Kết thúc giải, Elise Christie hoàn toàn trắng tay ở cả 3 cự ly thi đấu mặc dù cô đã đoạt HCV ở cả 3 cự ly ở các giải vô địch châu Âu và Thế giới. Tờ The Herald đã gọi cô là VĐV đen đủi nhất của kỳ Olympic mùa Đông này.

Một số hình ảnh của Elise Christie:

Tin nóng Olympic mùa đông 22/2: Người đẹp Nhật phá kỷ lục thế giới đoạt HCV

Bộ 3 nữ VĐV Nhật Bản đã phá kỷ lục thế giới nội dung trượt băng tốc độ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây