Những hình ảnh thể thao ấn tượng trong tháng 9

Thứ năm - 22/09/2016 02:59

Những hình ảnh thể thao ấn tượng trong tháng 9

Từ biểu cảm hân hoan của Stan Wawrinka, đến ánh mắt tập trung của vận động viên khuyết tật Ibrahim Hamadtou... là hai trong số nhiều khoảnh khắc thể thao ấn tượng của tháng 9.
Biểu cảm của tay vợt Stan Wawrinka (người Thụy Sĩ) sau khi đánh bại Novak Djokovic để trở thành chủ nhân của giải quần vợt danh giá US Open 2016.
Hai cầu thủ bóng bầu dục đang làm gì trong hình? Đó có thể là một pha tránh né đối phương trong trận đấu giữa Minnesota và Tennessee.

 

Kình ngư khuyết tật Jessica Long người Mỹ đang tập luyện ở nội dung 400 m tự do tại Paralympic 2016. Trên đất Brazil, cô gái bị mất hai chân này giành được 1 huy chương vàng nội dung 200 m hỗn hợp cá nhân, 3 huy chương bạc, và 2 huy chương đồng tại các nội dung khác.

 

Cầu thủ Ramiro Moyano của Argentina thực hiện pha tắc bóng quyết liệt với Julian Savea (New Zealand) tại giải vô địch Rugby diễn ra ở New Zealand. Ramiro Moyano thậm chí kéo cả quần của đối thủ để truy cản.

 

Không có tay, vẫn có thể thi đấu bóng bàn. Đó là trường hợp của vận động viên Ibrahim Hamadtou (Ai Cập).

 

Siêu sao Lionel Messi và Neymar của Barcelona có cùng một biểu lộ cảm xúc và cử chỉ trong trận thua Alaves 1-2 tại La Liga.
Hình ảnh biến dạng của khuôn mặt và cả những múi cơ trên cơ thể khi hai võ sĩ Brad Tavares (trái) và Caio Magalhaes chạm trán nhau trong trận đấu UFC tại Cleveland (Mỹ).

 

Jarred Gipson bị cầu thủ đội bạn tắc bóng đến nỗi cắm đầu xuống sân trong trận bóng bầu dục.

 

Tay vợt nổi tiếng Serena Williams thất vọng sau khi thua 1 điểm trước Karolina Pliskova tại bán kết US Open 2016. Serena sau đó cũng gác vợt và để mất vị trí số 1 thế giới.

 

Màn pháo hoa hoành tráng trên sân Maracana ở Brazil trong lễ khai mạc Paralympic 2016.

 

Tay đua Tony Stewart bất lực đứng nhìn chiếc xe bốc cháy sau vụ va chạm diễn ra ở giải NASCAR Federated Auto Parts 400 tại Richmond (Virgina, Mỹ).

 

Lucie Safarova (trái) có màn ăn mừng rất độc đáo cùng Bethanie Mattek Sands sau khi đánh bại Caroline Garcia và Kristina Mladennovic ở nội dung đôi nữ giải US Open 2016.

 

Các vận độn viên xe lăng đang tranh tài quyết liệt ở Paralympic 2016.

 

Để tưởng niệm cho các nạn nhân của vụ khủng bố 11/9/2001, cầu thủ bóng bầu dục Julio Jones của đội Atlanta đã dùng chiếc giày có in hình hai tòa tháp đội, bị đánh sập do khủng bố trên không, kèm theo dòng chữ: "Không bao giờ quên".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây