Nhật ký chuyển nhượng ngày 19/8: Man City muốn mua Bonucci

Thứ sáu - 19/08/2016 18:43

Nhật ký chuyển nhượng ngày 19/8: Man City muốn mua Bonucci

Chủ tịch Perez bật đèn xanh bán Kovacic, Manchester City bất ngờ nhắm Bonucci, Barca tìm được người thay thế Bravo, Niasse phải rời Everton, Con trai Simeone tới Genoa,… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 19/8.

MU chưa bỏ cuộc vụ Fabinho

35 triệu euro (xấp xỉ 30 triệu bảng) là mức giá tiếp theo mà MU gửi tới AS Monaco cho trường hợp của Fabinho. Trước đó, phía đại diện Ligue I đã lần lượt từ chối hai lời đề nghị 10 và 25 triệu bảng của "Quỷ đỏ".

Man City bất ngờ nhắm Bonucci

Kế hoạch tăng cường lực lượng cho Man City trong mùa Hè này của HLV Pep Guardiola vẫn chưa dừng lại. Sau thương vụ Claudio Bravo từ Barca (sắp cập bến với giá 14 triệu bảng), "nửa xanh thành Manchester" tiếp tục nhắm tới trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus như một giải pháp thay thế Vincent Kompany (chưa trở lại vì chấn thương).

Leonardo Bonucci có thể trở thành chốt chặn của Man City trong tương lai

Barca tìm được người thay thế Bravo

Theo tờ Marca đưa tin, Barca đã nhắm tới thủ thành Jasper Cillessen (Ajax) là mục tiêu số một để thay thế cho vị trí của Claudio Bravo, người sắp chuyển đến Man City. Jasper Cillesen là thủ thành số một của đội tuyển Hà Lan cũng như giải Eredivisie, từng chơi xuất sắc ở World Cup 2014. "Người gác đền" 27 tuổi được đánh giá rất cao ở khả năng phản xạ cũng như chơi bóng bằng chân.

Chelsea để "bom xịt" ở lại Juventus

Tờ Goal tiết lộ, BLĐ Juventus đã thuyết phục thành công Chelsea để mượn tiền vệ Juan Cuadrado thêm một mùa giải nữa. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trả 4 triệu euro khoản phí mượn, đồng thời được quyền ưu tiên mua đứt tiền vệ 28 tuổi này sau khi mùa giải khép lại.

Valencia tính mua Alberto để thay Alcacer

Đề phòng cho khả năng Paco Alcacer đầu quân sang Barcelona trong mùa Hè này, Valencia đã chọn Luis Alberto của Liverpool là phương án dự phòng. Đội bóng Anh muốn bán với giá 6 triệu euro nhưng với việc cầu thủ 23 tuổi chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng nên Valencia có thể mặc cả giảm xuống một nửa.

Niasse phải rời Everton

HLV Ronald Koeman đã nói rõ với tiền đạo Oumar Niasse rằng, anh không có tương lai tại Everton. Cầu thủ người Senegal được cựu HLV Roberto Martinez mua về hồi tháng 1 với giá 13,5 triệu bảng và chỉ có 5 trận đấu cho CLB.

Iheanacho gia hạn với Man City

Nhờ gây ấn tượng trong mùa giải 2015/16, với 14 bàn thắng trong 11 trận đá chính, cầu thủ trẻ Kelechi Iheanacho đã được Manchester City gia hạn hợp đồng đến năm 2021. HLV Pep Guardiola cũng rất ấn tượng với cầu thủ 19 tuổi này.

AC Milan sẽ là đích đến lý tưởng dành cho Kovacic

Perez bật đèn xanh bán Kovacic

Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý để Mateo Kovacic chia tay Real Madrid trong mùa Hè này, với đích đến là AC Milan. Do Perez muốn thực hiện hợp đồng tương tự như với Alvaro Morata sang Juventus rồi mua lại thay vì cho đội bóng Italia mượn.

PSG muốn Juve trả gấp đôi vụ Matuidi

Ngay sau khi Juventus trả giá 20 triệu euro để mua tiền vệ Blaise Matuidi, phía Paris Saint Germain khẳng định, họ chỉ bán với mức giá 40 triệu euro. Tin từ Italia, Juve sẽ không trả nhiều hơn 28 triệu euro.

Con trai HLV Simeone tới Genoa

CLB Genoa xác nhận, họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone, với phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu euro từ River Plate. Cầu thủ 21 tuổi vừa cùng U23 Argentina dự Olympic Rio 2016.

Lê Nam

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây