Nhân viên Arsenal thôi việc để từ thiện tiền cho Wenger

Thứ năm - 25/08/2016 12:21

Nhân viên Arsenal thôi việc để từ thiện tiền cho Wenger

Một nhân viên tại cửa hàng Arsenal mới đây đã chấp nhận xin thôi việc để giúp Arsene Wenger dư dả tài chính hơn trong việc đem về cho đội bóng những bản hợp đồng chất lượng.

Theo chu kì 12 năm trở lại đây, những tấm băng rôn phản đối Arsene Wenger thường chỉ xuất hiện vào khoảng cuối mùa giải sau khi Arsenal đã hụt hơi trong cuộc đua giành chức vô địch với các đại gia khác. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay những biểu ngữ nhắm vào vị chiến lược gia người Pháp đã đến sớm hơn thường lệ khi mà Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua được có hai vòng đấu.

Trong trận thua 4-3 trước Liverpool tại vòng 1, các máy quay trên sân Emirates trong trận thua 4-3 của Arsenal đã ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc các CĐV của Pháo thủ giơ cao biểu ngữ "Tiền của tôi ở đâu" nhằm chỉ trích thói keo kiệt của Arsene Wenger. 

Và trận hòa không bàn thắng trước Leicester như một giọt nước làm tràn ly. Sự bất mãn của các CĐV Arsenal đã trở nên khó kiểm soát hơn bao giờ hết bởi kì chuyển nhượng chỉ còn tính bằng ngày và đội bóng của họ chẳng có nổi một ngôi sao chất lượng.

Trong bài phát biểu sau trận hòa Leicester, Arsene Wenger còn khiến nhiều fan của Pháo thủ nóng mặt khi cho rằng nếu có 300 triệu, ông sẽ phải lo cho 600 nhân viên của CLB trước khi nghĩ đến việc tìm một chữ kí thích hợp. Bất bình trước lời nói của Wenger, một nhân viên Arsenal đã làm đơn xin nghỉ việc để ông thầy người Pháp có thể rủng rỉnh hơn trong việc mua sắm.

Arsene Wenger sẽ có thêm hẳn 14.040 bảng/năm để mua sắm cầu thủ. Ảnh: The Sun

Dưới đây là nội dung của bức thư thôi việc đã khiến Wenger trở thành đối tượng bị "ném đá" tơi bời bởi các cổ động viên Arsenal trên mạng xã hội.

"Jason Savage thân mến,

Xin hãy chấp nhận lá đơn nghỉ việc này của tôi.

Tôi đã yêu câu lạc bộ này từ rất lâu, thật đau đớn khi có ngày tôi phải đưa ra quyết định nghỉ việc tại Arsenal. Xin hãy chấp nhận yêu cầu này trong hai tuần tới. Tôi sẽ chấm dứt công việc ở Arsenal vào 9/9/2016 tới đây.

Tôi đã có hai năm tuyệt vời làm việc ở cửa hàng Arsenal. Với một cổ động viên, đó thực sự là một giấc mơ khi được làm việc tại câu lạc bộ mà bạn yêu mến.

Lý do khiến tôi phải đưa ra quyết định này là do những phát biểu của huấn luyện viên Wenger về 600 nhân viên của câu lạc bộ. Ông ấy đổ lỗi cho việc trả lương chúng tôi là lý do chính khiến đội bóng không có tiền để mua cầu thủ mới, đó là một sự xúc phạm với những nhân viên như tôi.

Tôi chỉ nhận được 7,2 bảng mỗi giờ và làm việc 37,5 tiếng mỗi tuần. Nghĩa là mỗi tuần câu lạc bộ phải trả cho tôi 270 bảng. Và sau 52 tuần, tôi sẽ nhận được 14.040 bảng cho một năm làm việc của mình. Hãy nhìn mà xem, Theo Walcott còn nhận được gấp 10 con số ấy chỉ trong một tuần.

Hi vọng việc bớt đi một nhân viên như tôi sẽ cải thiện được tình hình tài chính của câu lạc bộ. Thật mừng khi quyết định thôi việc của tôi sẽ giúp ngài Wenger dư dả tiền hơn để mua về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.

Tôi ước gì mình có thể nghỉ việc ngay lập tức để không trở thành cục nợ cho đội bóng.

Và sau hôm nay, số nhân viên của câu lạc bộ sẽ chỉ còn có 599 người thôi. Dĩ nhiên điều này cũng đồng nghĩa sẽ có một người nào đó phải gia nhập hàng ngũ của những người có nguy cơ phải nhận tiền trợ cấp thất nghiệp.

Chúc may mắn, hi vọng ông sẽ cho tôi một vài lời khuyên hữu ích để tôi có thể sớm tìm được một công việc mới.

Xin chân thành cảm ơn".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây