Nhận định derby Manchester: Cuộc chiến kim tiền

Thứ bảy - 10/09/2016 14:17

Nhận định derby Manchester: Cuộc chiến kim tiền

Danh hiệu "trận cầu đắt giá nhất thế giới" đã không còn thuộc về Siêu kinh điển Real- Barca mà chuyển sang cho cuộc đối đầu giữa nửa đỏ và nửa xanh thành Manchester.
Trận derby Manchester thứ 172 trong lịch sử diễn ra lúc 18h30 ngày 10/9 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Old Trafford. (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Theo thống kê từ Sky Sport, trận derby Manchester sắp tới sẽ là cuộc đối đầu đắt giá nhất lịch sử. Tổng giá trị đội hình của hai đội bóng thành Manchester lên đến 672 triệu bảng, bỏ xa kỷ lục của "Siêu kinh điển" Real và Barca (562 triệu bảng).

 

Đội hình dự kiến

Giá trị trong ngoặc (X) là số liệu thống kê của toàn bộ cầu thủ của hai đội từng ra sân tại Premier League năm nay. 

 

Thành tích đối đầu 6 trận gần nhất

Cầu thủ vắng mặt, thông tin lực lượng

Thống kê trước trận

- Manchester United đã giành chiến thắng ở 8 trên 9 trận gần nhất được thi đấu tại sân nhà Old Trafford (tính riêng Premier League).

- Manchester City đã ghi bàn dẫn trước ở hiệp một và giành chiến thắng chung cuộc ở ba vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2016/17.

- Manchester City ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận đấu gần nhất tại Premier League.

- Sau khi phải nhận thất bại ở 4 trận derby Manchester liên tiếp tại Premier League, MU đã bất bại trong 3 lần gần nhất khi đối đầu với Man City (thắng 2, hòa 1).

- Man City không thể chọc thủng lưới MU ở cả 2 trận derby mùa giải trước.

Nhận định chuyên gia

Không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố, trong trận derby lần này, người hâm mộ còn được chứng kiến màn so tài của hai chiến lược gia hàng đầu thế giới: Jose Mourinho và Pep Guardiola. Chắc chắn cả hai sẽ không bỏ lỡ cơ hội dập tắt ý chí chiến đấu của đối thủ ngay từ đầu mùa.

Xét về thành tích đối đầu, Pep là người nhỉnh hơn so với Mourinho. Thuyền trưởng của Man xanh đã đánh bại đồng nghiệp người Bồ Đào Nha 7 lần, hòa 6 và chỉ phải nhận 3 thất bại trên tổng số 16 lần so tài.

Với tính chất quan trọng không thua gì một trận chung kết, cả hai huấn luyện viên sẽ lựa chọn tiếp cận trận đấu một cách thận trọng. Vì vậy, trận derby lần thứ 172 nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây