Nhận định bóng đá Tottenham "giải hạn", Leicester gặp "mồi ngon"

Thứ bảy - 09/12/2017 10:08

Nhận định bóng đá Tottenham "giải hạn", Leicester gặp "mồi ngon"

(Nhận định bóng đá, Tottenham - Stoke, 22h, 9/12, vòng 16 Premier League) Tottenham vừa trải qua 4 trận không thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Stoke lại là đối thủ đặc biệt ưa thích khi toàn thua 0-4 ở 3 lần gặp nhau gần nhất.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video Tottenham đấu Watford (vòng 15 ngoại hạng Anh):

*Hai trận đấu đều được tường thuật trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi!

Tottenham vừa tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón APOEL tại Champions League khi nã vào lưới đối thủ nhỏ bé này 3 bàn không gỡ. Chiến tích này là liều thuốc tinh thần quý giá trước khi thầy trò Pochettino trở lại với cuộc chiến ở Ngoại hạng Anh . Chuỗi trận tệ hại vừa qua đã đẩy Tottenham ra ngoài tốp 4 với cách biệt đến 4 điểm. Vì thế, hơn lúc nào hết Spurs cần chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua.

Tottenham thắng Stoke 3 trận gần nhất cùng tỷ số 4-0

Tiếp đón Stoke đêm nay là thời cơ không thể tốt hơn cho Tottenham. Đội khách đã đánh mất hoàn toàn bản sắc và không còn là đội bóng khó chơi tại xứ sương mù. Mỗi lần gặp Spurs vừa qua, Stoke đều thua rất dễ dàng. Những con số thống kê không biết nói dối và tỷ số 4-0 xuất hiện 3 lần liên tiếp nghiêng về Tottenham là minh chứng quá rõ ràng.

Không những vậy, Stoke mùa giải này luôn rất yếu bóng vía mỗi khi đụng độ những đối thủ lớn. Mới đây họ phơi áo 0-3 trước Liverpool dù được chơi sân nhà. Trước đó là những trận đấu thảm họa khi thua 2-7 trên sân Man City và 0-4 khi tiếp đón Chelsea .

Stoke đang đứng thứ 13 nhưng sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 tại Premier League . Sau 15 vòng đấu họ đã thủng lưới 30 bàn, chỉ ít hơn West Ham đang khủng hoảng toàn diện 2 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Tottenham luôn duy trì được hiệu suất nhả đạn trên sân nhà với 8 trận ghi bàn liên tiếp trong đó không thiếu những bữa tiệc vào lưới Real Madrid (3-1), APOEL (3-0) hay Liverpool (4-1).

DỰ ĐOÁN:Tottenham 3-1 Stoke

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Trippier, Foyth, Vertonghen, Davies; Dier, Winks; Eriksen, Dele Alli, Son; Kane

Stoke (3-4-2-1): Butland; Zouma, Shawcross, Wimmer; Fletcher, Allen, Diouf, Pieters; Shaqiri, Choupo-Moting; Crouch

Newcastle - Leicester, 0h30, 10/12, vòng 16 Premier League: "Bầy cáo" gặp mồi ngon

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải mới đầy hứng khởi, càng thi đấu Newcastle càng cho thấy thiếu nhiều yếu tố để gây bất ngờ tại Premier League. Vòng đấu trước, cho dù đã mở tỷ số trước Chelsea song "Chích chòe" vẫn thua ngược dễ dàng.

Leicester đang chơi thăng hoa còn Newcastle chìm trong khủng hoảng

Đây là kịch bản thường thấy ở những trận đấu gần đây của Newcastle. Đoàn quân của Benitez thiếu bản lĩnh cũng như chất thép ở hàng thủ để bảo toàn thành quả. Được chơi sân nhà tiếp Leicester đêm nay cũng được dự đoán là trận đấu khó khăn. 2 lần tiếp khách vừa qua "Chích chòe" toàn thua Bournemouth và Watford, thậm chí không thể ghi bàn.

Trong khi đó Leicester đang dần lại được sự ổn định. Sau thất bại tất yếu trước Man City, cựu vương Premier League giành 7 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua. Trên sân khách, Leicester phát huy được tinh thần quyết đấu và bất bại cả 5 chuyến hành quân gần nhất.

DỰ ĐOÁN:Newcastle 1-2 Leicester

Đội hình dự kiến:

Newcastle (4-2-3-1): Darlow; Yedlin, Lascelles, Lejeune, Manquillo; Shelvey, Merino; Murphy, Perez, Ritchie; Gayle

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Chilwell; Ndidi, Iborra, Albrighton, Gray; Mahrez, Vardy

Xem video Leicester đánh bại Burnley vòng đấu trước:

West Ham – Chelsea: “Con thú” bị thương và ”thợ săn” tinh quái

(19h30, 9/12) Chelsea hồi sinh, muốn biến West Ham thành “con mồi” tiếp theo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây