Ngoại hạng Anh ganh đua vòng 2, La Liga khởi tranh hấp dẫn trong tháng 8/2016

Thứ năm - 18/08/2016 14:21

Ngoại hạng Anh ganh đua vòng 2, La Liga khởi tranh hấp dẫn trong tháng 8/2016

Tháng 8/2016, những cuộc chạm trán nảy lửa của Ngoại hạng Anh và cuộc đua hấp dẫn ở La Liga đang chờ đón người hâm mộ trong một bữa tiệc thể thao bất tận. Người hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi cả hai giải đấu đỉnh cao trên sóng truyền hình K+ hoặc qua ứng dụng trực tuyến myK+. Đặc biệt, không khí thể thao sôi động trên K+ sẽ còn nóng hơn nữa với giải tennis ATP 1000 và giải Golf thuộc hệ thống PGA Tour.

Đỉnh cao tranh tài ở Ngoại hạng Anh và La Liga

Những khán giả hâm mộ môn thể thao vua đã có một tuần tưng bừng với các trận cầu đinh khai mạc mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh và Siêu cup Tây Ban Nha trên truyền hình K+. Tại sứ xở sương mù, đại chiến Arsenal - Liverpool đã diễn ra kịch tính với cơn mưa bàn thắng mãn nhãn. Kết thúc tỷ số 4-3 nghiêng về đội khách lập tức hâm nóng cuộc đua Premier League ngay ngày khai mạc.

Ở vòng hai ngày 20/8, đương kim vô địch Leicester City sẽ nhận thách thức đầu tiên khi đối đầu với Arsenal, còn Man City sẽ làm khách trên sân Stoke City. Và người hâm mộ tiếp tục chờ đón trận cầu đinh tiếp theo trong tháng 8 là cuộc chạm trán giữa Tottenham và Liverpool ở vòng ba diễn ra ngày 27/8.

Man City sẽ đối đầu với Stoke City trong trận cầu nảy lửa được phát sóng độc quyền trên K+1, 18h30 thứ Bảy ngày 20/08.

Phát sóng toàn bộ giải đấu Ngoại hạng Anh 380 trận với đầy đủ 10 trận đấu mỗi vòng, trong đó có quyền lựa chọn phát sóng độc quyền 3 trận mỗi vòng, K+ tiếp tục là đơn vị duy nhất tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam theo dõi trọn vẹn giải đấu đỉnh cao của xứ sở sương mù. Đặc biệt, thuê bao K+ cũng có đặc quyền xem trực tiếp đầy đủ 380 trận của toàn bộ giải đấu trên sóng truyền hình và các thiết bị số (máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh) có kết nối Internet qua ứng dụng myK+ được cung cấp miễn phí.

Từ 20/08, La Liga mùa giải mới sẽ trở lại với cuộc đua tam mã giữa hai đội bóng thành Madrid và Barcelona. Cuộc ganh đua giữa hai “siêu anh hùng” Messi và Ronaldo vẫn là gia vị không thể thiếu cho các tín đồ đam mê bóng đá “xứ sở đấu bò”. Toàn bộ 380 trận đấu của La Liga sẽ được phát sóng trọn vẹn và duy nhất trên K+, hứa hẹn mang lại những cảm xúc thăng hoa.

Western & Southern Open 2016

Andy Murray là ứng viên vô địch của Cincinnati Masters năm nay.

Tâm điểm chú ý của khán giả yêu tennis sẽ là Western & Southern Open thuộc hệ thống ATP 1000 được phát sóng duy nhất trên K+ từ ngày 15-21/8. Giải đấu có tên gọi khác là Cincinnati Masters năm nay quy tụ hàng loạt ngôi sao quần vợt đang có phong độ cao như Andy Murray, Stan Wawrinka, Milo Raonic hay Kei Nishikori. Không có Djokovic và Federer, Andy Murray trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Cincinnati Masters năm nay, tuy nhiên người hâm mộ cũng háo hức chứng kiến ông vua sân đất nện Rafael Nadal lấy lại phong độ ra sao tại Ohio, Mỹ.

The Barclays 2016

Với những người yêu thích môn thể thao quý tộc - Golf, giải đấu danh giá The Bayclars thuộc hệ thống PGA Tour 2016 diễn ra từ 26-29/8 sẽ là sự kiện không thể bỏ qua. The Bayclars được phát sóng duy nhất trên truyền hình K+ mang đến cho khán giả màn trình diễn của những golfer hàng đầu thế giới.

Đương kim vô địch Jason Day nhận nhiều thách thức từ các đối thủ mạnh như Adam Scott, Jordan Spieth, Phil Mickelson hay Dustin Johnson để tạo nên màn tranh tài hấp dẫn tại Bethpage, Mỹ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 8 triệu USD trong đó người giành ngôi vô địch đút túi gần 1,5 triệu USD là động lực lớn để các ngôi sao làng golf quyết tâm đăng quang.

Jason Day hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch The Bayclars 2016.

Chỉ với 125.000 đồng/tháng, các khán giả yêu thích thể thao sẽ được thỏa sức thưởng thức các giải đấu đỉnh cao của thế giới từ bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga, tới các giải tennis thuộc ATP World Tour, các giải golf thuộc PGA Tour, đua xe, bóng chuyền bãi biển… luôn tràn ngập trên các K+.

Khi không có điều kiện ngồi trước màn hình TV, thay vì chỉ cập nhật thông tin qua các clip tổng hợp, thuê bao K+ còn có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu với chất lượng hình ảnh cao nhất ngay trên các thiết bị di động kết nối Internet. Đây là trải nghiệm khác biệt mà Truyền hình K+ dành tặng cho thuê bao nhằm đảm bảo cho những cảm xúc thăng hoa cùng các môn thể thao mà mình yêu thích.

Từ ngày 10/8 – 11/9, khách hàng lắp đặt K+ sẽ được hưởng mức giá khuyến mại chỉ 990.000VND/trọn bộ thiết bị HD (Giá hiện tại 1,3 triệu đồng). Đây là mức giá tốt để tận hưởng trọn vẹn giải đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, các giải tennis ATP, golf PGA Tour… trong gói dịch vụ Premium+ 125.000VND/tháng xem 130 kênh đặc sắc, chất lượng HD.

Khách hàng có thể lắp đặt K+ hoặc mua gói 4 kênh K+ qua 6 nhà cung cấp khác trên cả nước là HTVC, VTVCab, FPT, MyTV, Viettel, HanoiCab.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây