Nghiêm Xuân Tú được đội bóng Đức mời thử việc

Thứ sáu - 23/09/2016 02:31

Nghiêm Xuân Tú được đội bóng Đức mời thử việc

Sau khi xin hoãn sang Kaiserlautern thử việc hồi tháng 8, tiền vệ CLB Than Quảng Ninh và tuyển Việt Nam (ĐTVN) Nghiêm Xuân Tú tiếp tục được một đội bóng Đức khác để ý.

Tháng 5/2016, FC Kaiserslautern đã có lời mời tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh sang Đức thử việc. CLB hạng Nhì của Đức đã cử đại diện của mình, ông Fritz Fuchs sang Việt Nam làm việc với lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh và đôi bên thống nhất sẽ để Xuân Tú sang Đức thử việc vào cuối tháng 8.

Xuân Tú đang chơi khá tiến bộ ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Xuân Tú đã xin hoãn chuyến xuất ngoại này. Đó là một quyết định khó khăn của tiền vệ người Hà Nội, nhưng cũng chính vì thế mà anh có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi V-League, lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng. Trong danh sách tập trung ĐTVN mới đây, Nghiêm Xuân Tú là một trong những cái tên mới nhất và ngay lập tức anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Tin vui nối tiếp tin vui, hôm 21/9, Nghiêm Xuân Tú nhận được thư mời thử việc từ CLB Fortuna Dusseldorf. Đội bóng hiện chơi xếp thứ 8 ở giải hạng 2 Đức với 9 điểm sau 6 vòng đấu. CLB thứ hai của Đức dành sự quan tâm tới Xuân Tú và tin rằng hai bên sẽ sớm có những buổi làm việc với nhau.

Trước mắt, Nghiêm Xuân Tú còn phải cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho hai trận đấu của chung kết Cup quốc gia gặp Hà Nội T&T. Sau đó cầu thủ từng đá phủi này sẽ khoác áo ĐTVN chuẩn bị cho hành trình chinh phục cúp vô địch AFF Cup 2016.

T.Đ

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây