Neymar hăng hái tập luyện sẵn sàng ra mắt Parc des Princes

Thứ hai - 26/03/2018 01:41

Neymar hăng hái tập luyện sẵn sàng ra mắt Parc des Princes

Tiền đạo người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở vòng đấu trước, nhưng đó là trên sân Stade de Roudourou của Guingamp.
Hôm qua (18/8), Neymar cùng đồng đội có buổi tập trước thềm trận đấu thuộc vòng 3 Ligue gặp Toulouse, đây cũng là trận đấu đầu tiên của Neymar sân nhà Parc des Princes.
Neymar nhanh chóng hòa đồng và đã có cho mình những người bạn mới. Cầu thủ đắt nhất hành tinh thân thiết với thủ môn Kevin Trapp trên sân tập.
Tiền đạo 25 tuổi vui vẻ trò chuyện với đồng đội Nam Mỹ Angel Di Maria. "Thiên thần" đang được Barcelona liên hệ để lấp vào chỗ trống của chính Neymar ở sân Nou Camp.
Neymar chăm chỉ tập luyện với hy vọng có màn ra mắt ưng ý trước đông đảo khán giả tại sân Công viên các hoàng tử.
Ở trận đấu trước, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp PSG giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Guingamp.
Trận đấu với Guingamp, Neymar đạt tới 4 cái nhất: qua người nhiều nhất (11 lần, trong đó 5 lần ở hiệp một); tạo nhiều cơ hội nhất (7), sút nhiều nhất (6) và bị phạm lỗi nhiều nhất (4 lần).
Màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong ngày ra mắt PSG Một bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng với các cổ động viên PSG.
Đối thủ lần này của PSG, Toulouse từng khiến nhà ĐKVĐ Monaco vất vả ở vòng đấu mở màn. Vì vậy, Neymar cùng đồng đội không được phép chủ quan.
HLV Unai Emery khẳng định 100% Neymar sẽ có tên ở đội hình xuất phát đêm nay. Ông đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà bởi ở trận đấu sớm, Monaco cũng đã có chiến thắng tối thiểu trước Metz nhờ pha lập công của Radamel Falcao.
Lịch thi đấu vòng 3 Ligue 1.
Bảng xếp hạng tạm thời.

  • Neymar

    Neymar tên đầy đủ Neymar da Silva Santos Junior, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, hiện thi đấu cho CLB Paris Saint Germain (Pháp). Trước khi chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 với mức phá vỡ hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro ở mùa hè 2017, Neymar từng có 4 mùa giải rất thành công trong màu áo Barcelona và hợp cùng Lionel Messi, Luis Suarez thành bộ ba M-S-N lừng danh. Neymar là thủ quân tuyển Brazil khi mới 21 tuổi.

    Bạn có biết: Hình ảnh Neymar đã được đưa vào truyện tranh tại Brazil. Đó là một cách để khuyến khích trẻ em xứ sở samba đọc sách, truyện nhiều hơn. Chỉ có ba cầu thủ Brazil trước Neymar từng được đưa vào truyện tranh là Pele, Ronaldinho và Ronaldo (béo).

    • Ngày sinh: 05/02/1992
    • Quê quán: Mogi das Cruzes, Brazil
    • Chiều cao: 1.76 m
    • Câu lạc bộ: PSG (Pháp)

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây