Mỹ nữ Olympic gây sốt với thân hình gợi cảm

Thứ ba - 16/08/2016 18:48

Mỹ nữ Olympic gây sốt với thân hình gợi cảm

Nữ VĐV chạy vượt rào Michelle Jenneke đang thu hút rất nhiều sự chú ý với người hâm mộ tại Olympic Rio 2016.
Bốn năm trước, Jenneke từng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với màn nhảy sexy lúc làm nóng trước khi thực hiện phần thi chạy vượt rào tại giải World Junior Championships.

 

Cô gái này nhanh chóng thu hút một lượng đông đảo lượng fan từ đó. Đoạn video quay cảnh Jenneke thực hiện màn khởi động có một không hai sau khi đăng trên Youtube đã nhận được 28 triệu lượt xem.

 

Trang Instagram của mỹ nhân chạy vượt rào này cũng tăng vọt lượng fan, với hơn 330,000 người theo dõi.

 

Tại Olympic Rio 2016, ĐKVĐ nội dung chạy vượt rào 100 m Sally Pearson không tham dự vì chấn thương gân khoeo. Lúc này, Jenneke được chọn thay thế. Cô sẽ có lần xuất hiện đầu tiên tại Thế vận hội năm nay với phần thi diễn ra lúc 21 giờ tối nay (16/8).

 

Nhưng ngay từ lúc này, Jenneke đã tạo ra tranh cãi. Thật ra, mỹ nhân điền kinh này không làm gì sai, cô chỉ phải nhận ánh mắt ghen tị từ nhiều người xung quanh.

 

Lý do vì vóc dáng của Michelle Jenneke ngày càng khêu gợi, đặc biệt là vòng 1 rất hấp dẫn. Trên Instagram, nữ VĐV người Australia toàn đăng những tấm hình khoe vòng 1 và cơ bụng rất chuẩn.

 

Nhiều người cho rằng, Jenneke đang cố gắng tạo ra sự chú ý nhờ khoe cơ thể hơn là màn trình diễn trên đường chạy. Song, cũng có ý kiến bênh vực nữ VĐV 23 tuổi. Họ cho rằng, Jenneke đẹp nên có quyền khoe vóc dáng gợi cảm.

 

Với Michelle Jenneke, thành tích chạy vượt rào tốt nhất của cô là 12 giây 93, đứng thứ 55 thế giới trong năm nay. Tại Olympic, cô cần nỗ lực nhiều hơn bởi thành tích đó khó giúp nữ VĐV này vào bán kết.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây