Mừng sinh nhật Ronaldo "béo": 40 tuổi, 40 tuyệt kỹ

Chủ nhật - 18/09/2016 23:51
Ngày 18/9/1976, một cầu thủ bóng đá đã được sinh ra tại Rio de Janeiro, Brazil, và sau 40 năm, anh đã chinh phục trái tim người xem bóng đá toàn thế giới. Tên anh là Ronaldo.

Điều vĩ đại nhất từng xảy đến với chiếc áo số 9 của đội tuyển Brazil, và chiếc áo số 9 của bóng đá nói chung, đó là nó được mặc bởi Ronaldo. Cho dù đã có không ít cầu thủ mang nghệ danh Ronaldo cả trước và sau anh (chưa kể Cristiano Ronaldo ở Bồ Đào Nha), nói đến "Ronaldo" là nói đến ma thuật xứ Brazil.

Chiếc áo số 9 huyền thoại...

Trong một sự nghiệp kéo dài 18 năm, Ronaldo không chỉ đoạt chức vô địch World Cup và 14 chức vô địch khác ở cấp độ CLB, anh còn mang tới niềm vui cho vạn nhà Brazil và người hâm mộ toàn thế giới bởi những bàn thắng tuyệt đẹp, và thậm chí khi không ghi bàn, anh vẫn khiến người xem bóng đá phải trầm trồ bởi những động tác xử lý có một không hai.

Có lẽ vinh dự lớn nhất của chúng ta là đã được sống trong thời đại này để nhìn thấy Ronaldo trên sân cỏ, bởi sẽ còn lâu nữa mới có một người như anh xuất hiện đáng để chúng ta trìu mến đặt cho biệt danh "Người ngoài hành tinh". Mừng sinh nhật Ronaldo tuổi 40, hãy cùng chiêm ngưỡng 40 khoảnh khắc kỳ diệu của anh cùng trái bóng tròn.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây