Mourinho loại 6 cầu thủ trong chuyến hành quân đến Hà Lan

Thứ sáu - 16/09/2016 00:05

Mourinho loại 6 cầu thủ trong chuyến hành quân đến Hà Lan

Thủ quân Wayne Rooney cùng hàng loạt ngôi sao bị Jose Mourinho gạt khỏi danh sách 20 cái tên hành quân đến sân của Feyenoord tại Europa League.

Huấn luyện viên Jose Mourinho vừa chốt xong danh sách 20 cầu thủ hành quân đến Hà Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Europa League gặp Feyenoord.

Đáng chú ý, 5 cái tên từng ra sân trong thất bại trước Man City gồm thủ quân Rooney, bộ đôi hậu vệ cánh Luke Shaw, Valencia cùng hai tiền vệ Mkhitaryan và Jesse Lingard đều vắng mặt. Ngoài ra, trung vệ Phil Jones cũng không được đăng ký thi đấu.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, nguyên nhân Mourinho "cất" hàng loạt trụ cột không phải để giữ sức mà vì ông muốn trừng phạt Rooney cùng đồng đội sau màn trình diễn kém cỏi trong trận derby Manchester.

Rooney, Mkhitaryan, Jesse, Phil Jones, Luke Shaw, Valencia đều có mặt trong buổi tập hôm qua nhưng đã không được Mourinho đăng ký thi đấu.

"Phong độ là yếu tố quyết định các cầu thủ có được ra sân hay không. Nếu bạn hỏi tôi rằng Rooney, Mkitaryan hay Jesse có ra sân vào đêm nay? Câu trả lời sẽ là không", tân thuyền trưởng MU phát biểu trong buổi họp báo mới nhất.

Trong số những cái tên kể trên, chỉ có Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard xứng đáng nhận án phạt từ Mourinho. Đôi cánh của "Quỷ đỏ" đã chơi vô cùng tệ hại trong trận derby và bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên. Tổng cộng trong hiệp một, "Micky" và Jesse đã để mất bóng đến 10 lần và phải nhận sự la ó từ chính cổ động viên nhà.

Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba vẫn có tên trong danh sách hành quân đến Hà Lan. Tiền đạo người Thụy Điển đang có hiệu suất ghi bàn khá tốt với 4 pha lập công sau 4 trận tại giải Ngoại hạng mùa này. 

Danh sách cầu thủ MU góp mặt trong trận đấu với Feyenoord:

Thủ môn: De Gea, Romero, Johnstone

Hậu vệ: Darmian, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Rojo, Smalling,

Tiền vệ: Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Memphis, Pogba, Schneiderlin, Young, 

Tiền đạo: Ibrahimovic, Martial, Rashford.

Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu với Feyenoord.
Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên bảng A Europa League.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây