Mourinho khen ngợi Pep Guardiola và Man City

Thứ bảy - 10/09/2016 22:40

Mourinho khen ngợi Pep Guardiola và Man City

Trước trận đại chiến với hôm nay, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Pep Guardiola cũng như ca ngợi sức mạnh của đối thủ Man City…

Trong quá khứ, HLV Mourinho và Pep Guardiola từng có nhiều hiềm khích. Đặc biệt, họ liên tục “khẩu chiến” trong thời gian dẫn dắt Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trước trận derby Manchester, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Pep Guardiola cũng như sức mạnh của đối thủ Man City.

HLV Mourinho khen ngợi tài năng của HLV Pep Guardiola

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Mourinho cho biết: “Man City là đội bóng chất lượng. Họ liên tiếp có thành tích tốt trong nhiều năm qua, kể từ khi nhận được sự đầu tư của các ông chủ nước ngoài.

Đội hình của Man City rất tốt. Họ sở hữu HLV rất tài năng và giành được nhiều thành công. Họ là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua tới chức vô địch. Vì vậy, chúng tôi phải thực sự tôn trọng đối thủ này”.

Khi được hỏi về áp lực trước thềm trận derby Manchester, HLV Mourinho nói thêm: “Tôi cảm thấy bình thường. Đối với chúng tôi, đây chỉ là một trận đấu và có ý nghĩa đặc biệt. Đây là cơ hội để chúng tôi kiểm nghiệm sức mạnh và hướng tới chức vô địch Premier League.

Tôi biết trận derby có ý nghĩa lớn với mọi người. Tôi từng trải qua nhiều trận derby khác nhau ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tôi luôn muốn kiểm soát của mình và cho rằng đây chỉ là trận đấu với đối thủ rất mạnh. Nếu bạn muốn chiến thắng và thành công, bạn phải cống hiến những gì tốt nhất của mình”.

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay (theo giờ Việt Nam).

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây