Messi thăng hoa, Ronaldo giơ ngón tay thối về đồng đội

Thứ tư - 14/09/2016 21:02

Messi thăng hoa, Ronaldo giơ ngón tay thối về đồng đội

Trong khi Messi thăng hoa với cú hattrick vào lưới Celtic thì Ronaldo cũng đầy vui vẻ trên tập.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Celtic, HLV Enrique đã hết lời ca ngợi Messi vì khả năng toàn diện của cậu học trò cưng và sẽ là sai lầm nếu áp đặt giới hạn cho Messi. Ngoài ra ông còn tự tin cho rằng siêu sao Argentina xứng đáng là cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Messi có sự khởi đầu tại Champions League không thể tuyệt vời hơn

Messi đã có sự khởi đầu hoàn hảo tại Champions League với ba bàn thắng ghi được vào lưới Celtic góp công lớn vào trận đại thắng 7-0 của đội bóng xứ Catalunya. Không những vậy, “El Pulga” còn vượt qua đối thủ Ronaldo về số lần lập hattrick tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu với 6 lần còn Ronaldo là 5.

Dù vậy, hiện số bàn thắng của Messi tại cúp C1 vẫn chưa thể đuổi kịp Ronaldo. Hiện Leo có 86 pha lập công, còn CR7 có 93 bàn (Ronaldo hiện tại là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League).

Thế nhưng, Messi với bản tính cần mẫn của mình hoàn toàn có thể phấn đấu đuổi kịp thành tích của Ronaldo trong thời gian tới. Nên nhớ là trong khi Messi chỉ mất đúng 103 trận để đạt được thành tích trên, thì CR7 mất tới 127 trận.

Cho đến thời điểm này Ronaldo đang chiếm ưu thế hơn Messi trong cuộc đua tranh QBV 2016 là không thể bàn cãi và cuộc đấu với đội bóng quê hương Sporting Lisbon là dịp tốt để Ronaldo thể hiện mình.

Trong buổi tập mới đây Ronaldo đã có một hình ảnh gây chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có hành động giơ ngón tay thối về phía người đồng đội Fabio Coentrao. Trong khi đó Coentrao không hề phản ứng gì khi bị CR7 cố tình làm mất mặt.

Có thể hiểu đây là hành động trêu đùa của hai người bạn thân và dường như Ronaldo vẫn chưa quên "mối hận" bị Coentrao xỏ háng trong buổi tập trước đó.

Ronaldo đưa ngón tay giữa vào thẳng mặt đồng đội 

Có thể nói rằng Ronaldo dù 31 tuổi vẫn còn hành xử khá trẻ con và anh vẫn khó có thể vượt ra khỏi chính mình giống như lời nhận xét của huyền thoại Luis Figo mới đây, khi cho rằng CR7 chỉ xếp thứ hai sau Eusebio trong lịch sử Bồ Đào Nha.

“Tôi ngưỡng mộ Ronaldo và đang từng ngày tận hưởng thành tựu của cậu ấy. Mỗi ngày Ronaldo lại giỏi hơn một chút, cậu ấy đang viết nên lịch sử của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, dù chưa bao giờ được chứng kiến Eusebio chơi bóng, tôi vẫn xếp ông ấy lên vị trí số 1 Bồ Đào Nha vì mọi điều tốt đẹp mà ông ấy đại diện, vì tình cảm, lời khuyên và tình bằng hữu mà ông ấy dành cho tôi”, Luis Figo chia sẻ trên tờ AS (Tây Ban Nha).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây