Messi phá kỷ lục của Ronaldo tại Champions League

Thứ tư - 14/09/2016 22:14

Messi phá kỷ lục của Ronaldo tại Champions League

Lionel Messi chính thức vượt qua Ronaldo, Marcus Rashford tiết lộ người truyền cảm hứng chơi bóng, Juventus đúng đắn khi bán Pogba là những tin đáng chú ý sáng 14/9.

Với 3 bàn thắng vào lưới Celtic đêm qua, Lionel Messi đã chính thức vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành chân sút ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử Champions League.

Cụ thể, "El Pulga" đã có cho mình 6 cú hat-trick, nhiều hơn một so với đồng nghiệp đang chơi tại Real Madrid. Bên cạnh đó, Messi chỉ mất 103 trận để tạo nên kỷ lục này, trong khi con số của Ronaldo là 133 trận.

Danh sách các tiền đạo sở hữu nhiều hat-trick nhất tại đấu trường châu lục.

Hat-trick của Messi, cú đúp của Suarez cùng hai bàn thắng lần lượt của Neymar và Initesta giúp Barcelona có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử đội bóng tại Champions League. Đây cũng là thất bại nặng nề nhất của Celtic kể từ khi nhà đương kim vô địch Scotland góp mặt tại đấu trường này.

Marcus Rashford tiết lộ người truyền cảm hứng chơi bóng

Trả lời phỏng vấn trên tờ Inside United, Marcus Rashford cho biết anh vô cùng ấn tượng với phong cách chơi bóng và thái độ làm việc của Cristiano Ronaldo. Thành công của siêu sao người Bồ Đào Nha tại MU trở thành nguồn động lực thôi thúc sao trẻ người Anh.

"Ngay từ khi đến Old Trafford, Ronaldo đã đặt mục tiêu trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Đó không phải là sự kiêu ngạo. Đó là suy nghĩ giúp anh ấy thành công như ngày hôm nay".

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, Marcus Rashford đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng trong màu áo đỏ thành Manchester, gần đây nhất là pha lập công đem về 3 điểm cho "Quỷ đỏ" trước Hull City ở vòng ba giải Ngoại hạng.

'Juventus đã đúng khi bán Pogba'

Trả lời phỏng vấn về đội bóng cũ, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo cho biết: "Juventus đã đúng khi bán Pogba và đưa về những tân binh tuyệt vời. Giờ đây, sẽ chẳng có ai cản được họ".

Tại Serie A, Bianconeri vẫn đang cho thấy sự thống trị bằng ba chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Paul Pogba lại vấp phải sự chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn tệ hại trong trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần trước.

Mourinho bị học trò cũ nói xấu

Chia sẻ trên tờ Marca, trung vệ Pepe tiết lộ anh cảm thấy không thực sự thoải mái với chiến lược gia đồng hương Jose Mourinho khi cả hai còn làm việc chung tại Bernabeu.

"Khi Mourinho còn dẫn dắt Real, chúng tôi bị rất nhiều người ghét. Tôi cũng gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng. Thật may là mọi chuyện đã chấm dứt dưới thời Carlo Ancelotti. Ông ấy đã đem lại sự tươi mới cho Real Madrid".

Pepe "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Mourinho.

Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt "Los Blancos" từ 2010 đến 2013. "Người đặc biệt" giúp đội bóng Hoàng gia lên ngôi tại La Liga 2011/12 nhưng thành tích bết bát tại Champions Leagua khiến ông bị sa thải ở mùa giải kế tiếp. 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây