Messi nén đau ra sân, ghi bàn giúp Argentina lên ngôi đầu

Thứ sáu - 02/09/2016 13:18

Messi nén đau ra sân, ghi bàn giúp Argentina lên ngôi đầu

Lionel Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Argentina vượt qua Uruguay 1-0, qua đó chiếm ngôi đầu bảng của đội tuyển này ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng 2/9.

Video

Highlights Argentina 1-0 Uruguay

Lionel Messi lập công trong trận Argentina vượt qua Uruguay 1-0 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng 2/9.

Người hâm mộ bóng đá Argentina thực sự rất vui mừng khi tiếp tục được chứng kiến Lionel Messi thi đấu trong màu áo đội tuyển bóng đá quốc gia. Sau thất bại ở chung kết Copa America 2016, Leo muốn giải nghệ, tuy nhiên, anh đã từ bỏ ý định này để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển xứ sở tango.
Việc Lionel Messi có mặt trong trận gặp Uruguay cũng là sự cố gắng rất lớn, bởi anh đã chống lệnh của CLB Barca. Lý do là đội bóng Tây Ban Nha không muốn Leo ra sân do anh đang gặp vấn đề gân kheo, tuy nhiên, Messi quyết định vẫn ra sân ở trận đấu quan trọng trước Uruguay.
Huấn luyện viên Edgardo Bauza triệu tập những cầu thủ hay nhất cho trận đấu tranh ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2018, trong đó có tiền vệ Angel di Maria.
Đội tuyển Argentina tổ chức khá nhiều pha tấn công nguy hiểm. Trong phần lớn thời gian của hiệp đầu tiên, hàng phòng ngự Uruguay phải làm việc rất vất vả trước những tình huống lên bóng của Messi và đồng đội.
Phút 44, trong vòng vây của 4 cầu thủ đối phương, Lionel Messi xoay sở khéo léo, sau đó tung cú sút trúng người Gimenez làm bóng đổi hướng khiến thủ môn Muslera không thể cản phá.
Bàn thắng thêm một lần nữa cho thấy tài năng của thủ quân đội tuyển Argentina. Rõ ràng, Leo vẫn rất quan trọng đối với đội tuyển xứ sở tango.
Từ đầu hiệp 2, Argentina chỉ còn chơi 10 cầu thủ trên sân do Paulo Dybala bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 45. Có lợi thế hơn người, đội tuyển Uruguay nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ có nhiều cơ hội chuyển thành bàn thắng, nhưng đều không thể dứt điểm thành công.
Lionel Messi và đồng đội giữ chiến thắng cách biệt tối thiểu 1-0 đến hết trận, qua đó leo lên ngôi đầu bảng với 14 điểm cùng hiệu số +3.
Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây