Martial lại bị tố “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”

Thứ ba - 23/08/2016 03:06

Martial lại bị tố “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”

Bạn gái cũ lâu năm của Martial, Samantha Helena, người bị "đá" bởi ngôi sao 58 triệu euro của MU, vào đầu tháng này, đã miệt thị tình yêu mới của Martial, sao truyền hình thực tế Malanie Da Cruz.

Lần thứ 2 trong 2 tuần, tờ The Sun tiếp tục dõi theo chuyên tình của Martial.

Thay vì tập trung vào màn trình diễn trên sân trước HLV mới Mourinho, Anthony có vẻ thích để tâm đến chuyện tình cảm của mình hơn.

Martial "giàu đổi bạn, sang đổi vợ"

Cuối tuần trước, Samantha buộc tội Martial vì đã làm xấu đi mối tình lâu năm của họ. Họ đã có chung với nhau 1 đứa con nhưng điều đó không thể ngăn cản Martial tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Chỉ sau đó 7 ngày, Samantha được cho là đã phải ra đi khi Martial bắt đầu xuất hiện bên cạnh người tình mới: Melanie da Cruz, ngôi sao truyền hình thực tế.

Theo lí lẽ của Samantha, Melanie da Cruz đã theo đuổi Martial từ lâu dù biết anh đang có bạn gái và thậm chí là một đứa con.

Cặp đôi lâu năm đã cùng có một đứa con

Melanie bị cáo buộc là một kẻ lừa đảo: "Tôi đã yêu cầu cô ta tránh xa Martial khi chúng tôi đang có một số vấn đề và cô ta đã đồng ý. Nhưng cuối cùng thì ai cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra."

"Cô ta nói rằng đó không chỉ là vụ lợi giữa họ, đó là tình yêu. Tôi sẽ không thể tha thứ cho Melanie, hành động của cô ta thật sự đáng khinh.

Melanie biết Anthony từ khi họ cùng nhau lớn lên ở Paris, nhưng cô ta chưa bao giờ quan tâm đến anh ấy khi chỉ mới là một cầu thủ tuổi teen không tên tuổi. Giờ thì anh ấy đã có tiền và khiến cho cô ta chú ý."

Nhưng Samantha không thể giữ được Martial

Dù được cho là đã bắt đầu qua lại với nhau từ đầu tháng Tám với rất nhiều tấm ảnh chụp chung trên Instagra, trong một biệt thự ở Hy Lạp, Martial và Melanie chỉ mới công khai mối quan hệ này khi Melanie đưa một clip ngắn đi cùng Martial trên mạng xã hội SnapChat trong vài ngày trước.

Trước đó Samantha đã có nhiều cố gắng trong nhiều tháng để níu kéo mối quan hệ của họ nhưng vào tháng Một, tờ The Sun tiết lộ rằng Martial đã lừa dối người yêu của mình và "léng phéng" với thí sinh X-Factor Emily Wademan.

Trên sân liệu anh có tập trung 100% vào trận đấu

Nếu tiếp tục bị vướng vào đời sống tình cảm như thế này, sự nghiệp của Anthony Martial sẽ phần nào bị ảnh hưởng. Nhất là khi các đồng đội tân binh của anh đều đang tỏa sáng rực rỡ tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây